Việc lựa chọn một đôi giày thoáng mát, vừa bền đẹp lại không bao giờ lỗi mốt là mối quan tâm hàng đầu của các chị em.

Cùng tìm hiểu xem kiểu dáng nào sẽ lên ngôi và tủ đồ của bạn đã có những món đồ này chưa nhé!

1. Sneaker trắng

Trắng là tông cơ bản, dễ kết hợp với mọi loại màu sắc. Hẳn phải kể tới những “bộ đôi bất tử” trong làng thời trang như: trắng-đen, trắng-xanh, trắng-ghi... Nó là cái nền hoàn hảo cho bất cứ thứ gì bạn mặc lên người. Không chỉ đem lại phong cách năng động, khỏe khoắn mà còn không kém phần tinh tế, thời thượng. Đặc biệt, dưới cái oi bức của mùa hè, đôi sneaker này sẽ không gây nhức mắt và bắt nắng cho chân như ánh kim hay giày đen truyền thống.

{keywords}

Vừa tiện dụng lại trendy với giày trắng.

{keywords}

Thích hợp cho những ai ưa vận động, di chuyển.

{keywords}

Đồng hành trong mỗi chuyến du lịch.

{keywords}

Item luôn có trong tủ đồ của fashionista


2. Giày ballet

Lấy cảm hứng từ các vũ công ba-lê, giày ballet ban đầu có kiểu dáng đơn giản nhưng được cách tân, ngày càng trở nên mới lạ với nhiều biến tấu độc đáo như: ballet buộc dây, quai ngang, họa tiết thổ cẩm… giúp cho đôi chân trở nên duyên dáng, thoáng mát hơn. Không chỉ vậy, kiểu ballet cổ điển dường như đã bị soán ngôi bằng những thiết kế kiểu cách hơn.

{keywords}

Những thương hiệu đình đám tung ra hàng loạt mẫu giầy.

{keywords}

Cơn sốt buộc dây (lace up) vẫn chưa hề hạ nhiệt.

{keywords}

Họa tiết thổ cẩm đậm chất dân tộc.

3.Platform

Đặc trưng của platform là có phần mũi được độn lên, cộng thêm với phần gót sẽ nâng chiều cao của bạn lên đáng kể. Bên cạnh đó còn làm giảm độ dốc của giày khiến cho người đi cảm thấy thoải mái hơn trong việc di chuyển. Vì thế platform rất thích hợp cho các quý cô phải đi lại nhiều, không sợ đau nhức do mang giày cao gót quá lâu. Tuy nhiên, điểm trừ của nó là do bị độn gót nên dáng đi hơi nặng nề, người có phần bắp chân và đùi to nên lưu ý khi chọn kiểu dáng này.

{keywords}

Thanh thoát, nhẹ nhàng với gam trắng

{keywords}

Mạnh mẽ, cá tính cùng platform đen.

{keywords}

Chọn lựa một đôi cho tủ đồ mùa hè.

4. Sandal 

Nhắc đến mùa hè thì sandal luôn chiếm được sự tin tưởng của hầu hết mọi người, vừa thoáng mát, dễ chịu lại tiện dụng. Một lưu ý nhỏ khi mua, cần phải chú ý tới chất liệu. Loại da mềm, cao su, dây đan… sẽ tránh được việc cọ xát, gây tổn thương da ở bàn chân khi di chuyển. Bên cạnh đó vì sandal khá hở, nên khi đi ra ngoài nắng, lâu dần sẽ để lại vệt đen-trắng trên da làm mất thẩm mỹ, cần bôi kem chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của ánh mặt trời.

{keywords}

Item không thể thiếu trong tủ đồ hè.

{keywords}

Đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.

5. Dép lê

Trước đây, dép lê mặc định chỉ dành cho phong cách đơn giản, bình thường nhưng trong những năm gần đây, sự nổi lên của street style đã thổi hồn vào vẻ đẹp mà phụ kiện này mang lại. Các fashionista chăm chút những bộ áo quần bằng cách phối cùng dép lê, món đồ tưởng chừng như rất nhạt nhòa, giờ trở nên thời trang hơn bao giờ hết. 

{keywords}

Cá tính với đôi dép bắt chéo quai.

{keywords}

Sàn diễn thời trang không bỏ lỡ xu hướng này.

{keywords}

Street style ăn nhập với dép, túi và kính đen.

Đinh Thủy