{keywords}

Irina Shayk lại vừa gây chú ý với loạt ảnh quảng cáo mới cho hãng giày nổi tiếng của Anh - Tamara Mellon. Người đẹp sinh năm 1986 dùng tay che ngực trần trong trạng thái bán nude. 

{keywords}

Irina Shayk trong nhiều bức ảnh chỉ mặc quần leggings da bó sát và đi giày Tamara Mellon mà không mặc áo. Loạt ảnh đen trắng càng làm nổi bật đường cong ngưỡng mộ của bà mẹ một con.

{keywords}

 Thực hiện loạt hình mới này là nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Argentinia - Paola Kudacki. Mellon, người sáng lập hãng giày cao cấp Tamara Mellon cũng chính là đồng sáng lập thương hiệu Jimmy Choo đình đám.

{keywords}

Ở tuổi 35, Irina Shayk vẫn là gương mặt được các hãng thời trang nổi tiếng tin cậy. Gần đây cô cũng được ca sĩ Rihanna mời tham gia show diễn Savage X Fenty Show Vol. 3 vô cùng nóng bỏng. 

{keywords}

 

{keywords}

 Irina Shayk sở hữu Instagram có hơn 16,3 triệu người theo dõi. Bà mẹ một con sau khi chia tay nam diễn viên Bradley Cooper, gần đây rộ lên tin đồn Irina Shayk hẹn hò với rapper Kanye West nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. 

{keywords}

Cựu mẫu nội y một thời của Victoria's Secret từng được tạp chí DT chọn là cô gái sexy nhất thế giới 2011 và nhiều lần lọt top 100 mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới của FHM, Maxim.... trong nhiều năm.

An Na 

Dàn mẫu diện đồ sexy trong show diễn của ca sĩ tỷ phú Rihanna

Dàn mẫu diện đồ sexy trong show diễn của ca sĩ tỷ phú Rihanna

Irina Shayk, Gigi Hadid, Emily Ratajkowski, Joan Smalls... và hàng loạt tên tuổi đình đám cùng tham gia show Savage x Fenty Vol. 3 của Rihanna.