Chỉ chưa đầy một tuần nữa, đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2017 sẽ diễn ra tại Nha Trang và Mâu Thuỷ đang là thí sinh được đặt nhiều kỳ vọng dành ngôi vị cao của cuộc thi nhan sắc này.

Loạt những nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Phương, Hoa hậu Phương Lê, Thúy Vân,… dự đoán, Mâu Thuỷ sẽ "lội ngược dòng" làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

{keywords}
Càng gần tới đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thuỷ càng xuất sắc và được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc này

 Á hậu cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2015 Thúy Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn về người đẹp có khả năng đăng quang cao nhất tại Miss Universe Vietnam 2017: "Đối với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Vân thấy được nhiều bạn thí sinh tiềm năng có thể trở thành đại diện tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nhưng nếu chỉ được đưa ra một cái tên theo dự đoán của mình sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Vân chọn Mâu Thủy".

{keywords}
Nước da nâu, vẻ đẹp sexy, lạ mắt, Mâu Thuỷ được đánh giá cao.

Bật mí về lý do chọn Mâu Thủy, Thúy Vân cho biết: "Mâu Thủy có những tiềm năng có thể giúp Việt Nam rạng danh trên đấu trường quốc tế. Mâu Thủy với tâm hồn lương thiện và dịu dàng cộng thêm vẻ đẹp hình thể quyến rũ sẽ tạo nên một ấn tượng tốt về cô gái Á Đông".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra nhận định về Mâu Thủy rằng với việc hữu nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ, cô còn thông minh, nhanh tiếp thu và chịu học hỏi Mâu Thuỷ có thể là thí sinh tiềm năng của mùa nhan sắc này.

Nữ ca sĩ Hà Phương dù đang sinh sống tại Mỹ và rất hiếm khi bày tỏ về thông tin showbiz Việt cũng cũng đã giành những lời khen ngợi cho các hành động đẹp của Mâu Thủy trước cuộc thi như phát động phong trào quyên góp áo ấm dành tặng người nghèo. "Nhìn Mâu Thủy, Hà Phương chợt nhớ tới mình lúc trẻ, cũng theo đuổi đam mê của bản thân, cũng có ước mơ làm nhiều việc từ thiện cho quê hương mình".

Cựu người mẫu Trang Trần, Angela Phương Trinh, người mẫu Cao Ngân, Lý Giám Tiền,...cũng đặt niềm tin rất cao rằng Mâu Thuỷ sẽ giành ngôi vị cao của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngân An

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trực tiếp: Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tối ngày 06/01, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra tại Nha Trang.