- “Én vàng” Phạm Mỹ Linh khoe nét đẹp yêu kiều trong tà áo dài trắng đậm màu sắc dân tộc, gây bất ngờ cho khán giả khi rũ bỏ hình tượng trong những trang phục lộng lẫy, cầu kỳ.

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng cùng vóc dáng mảnh mai yêu kiều, gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ, MC Phạm Mỹ Linh được ví là ngọc nữ của showbiz Việt. Người đẹp mang đến hình ảnh thiếu nữ Hà Thành ê ấp, dịu dàng trong bộ ảnh chào xuân vừa được thực hiện.

{keywords}
Trong bộ ảnh chào xuân, nàng én bất ngờ rũ bỏ những trang phục đắt tiền xa hoa để chọn chiếc áo dài trắng mang đậm hồn dân tộc.

{keywords}
Nữ MC khoe dáng thướt tha trời phú cùng làn da trắng mịn màng không tỳ vết
trong bộ áo dài trắng.

{keywords}
Phạm Mỹ Linh diện chiếc áo dài trắng cổ thuyền, trên tay là những nụ
 sen e ấp tinh khôi.

{keywords}
Người đẹp thoáng nở nụ cười trên môi tận hưởng tiết trời vào xuân trong lành.

{keywords}
Cô trang điểm nhẹ nhàng, xõa mái tóc dài tự nhiên gợi lên hình ảnh của thiếu nữ
Hà Thành trang nhã, thanh lịch và dịu dàng.

{keywords}
Trong một bối cảnh khác, nơi mái ngói sân đình, “én vàng” Mỹ Linh lại khoác lên mình chiếc áo dài trắng, quần lụa đen cùng kiểu tóc buộc gọn, trên tay ôm bó hoa bách hợp trắng khéo khoe nét thanh tân, yêu kiều và trầm mặc của thiếu nữ Hà Thành xưa.

{keywords}
 Vòng eo thon nhỏ, dáng điệu mềm mại, uyển chuyển càng làm tăng
thêm sức hút cho “nàng én”.

{keywords}
Phạm Mỹ Linh chia sẻ, vào mỗi dịp tết, cô không muốn tất tả chạy show mà muốn dành thời gian bên gia đình. Cô sẽ bay về Hà Nội đón tết cùng bố mẹ. Cả nhà sẽ cùng nhau đi dạo, mua sắm, tận hưởng cái tết yên bình.

{keywords}
Sau những ngày tết, Phạm Mỹ Linh sẽ có chuyến du lịch nước ngoài để lấy lại thăng bằng sau một năm làm việc chăm chỉ.

{keywords}
Nữ MC muốn sau chuyến đi sẽ làm mới bản thân và mang đến nhiều cái nhìn thú vị hơn cho khán giả trong cách dẫn, cách xuất hiện của mình trên sân khấu chứ không mãi nhàm chán một màu.

Vân Anh