Quỳnh Chi lấp ló miếng dán ngực sau chiếc đầm xuyên thấu mỏng manh. Angela Phương Trinh lộ chân cong trên thảm đỏ.

{keywords}

Quỳnh Chi diện đầm tua rua ánh bạc ôm sát, khoe đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, việc lựa chọn nội y không khéo léo đã khiến hình ảnh của nữ MC trở nên kém duyên, khá phản cảm.


{keywords}
Angela Phương Trinh tới dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV với chiếc váy xẻ tà, hở lưng, khoét sâu vòng một. Có lẽ vì quá tham lam những khoảng hở mà người đẹp vô tình tự phô bày đôi chân cong, mập trước công chúng.

{keywords}
Huyền My diện cả cây trang phục sặc sỡ phối cùng phụ kiện hàng hiệu có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng. Thế nhưng, mái tóc giả màu xám tro nổi bật khiến tổng thể của á hậu bị “làm quá”, không phù hợp với bộ cánh rực rỡ mà cô đang mặc. Chưa kể mái tóc đội lên trông khá phô và cộng thêm cho người đẹp vài tuổi.

{keywords}
Ngọc Hân đồ sộ không kém với chiếc đầm high-low đính lông vũ màu xanh xám. Những chi tiết đính lông ở ngực và chân váy khiến bộ váy trở nên diêm dúa. Thân hình của người mặc vì thế cũng nặng nề hơn khi di chuyển.  

{keywords}
Sở hữu thân hình cũng làn da nhiều người mong muốn, nhưng lần này Giáng My lại mất điểm với bộ đầm vừa diêm dúa lại vừa cứng nhắc này. Không chỉ thế, nó còn che hết đường cong hiếm có ở độ tuổi ngoài 40 của cô.

{keywords}
Diễn viên Thuỳ Anh khoe vẻ gợi cảm với áo ren phối cùng chân váy xếp ly xẻ. Chất liệu nhung và ren dường như không ăn khớp với nhau. Chưa kể phụ kiện khăn quàng dài đến mức chấm xuống đất cũng làm nên một điểm trừ lớn cho Thùy Anh. 

{keywords}
Sở hữu nhan sắc quý phái, lộng lẫy nhưng khi khoác bộ đầm có quá nhiều chi tiết bèo nhún, xếp li, diễn viên Anh Thư trở nên dườm dà, diêm dúa đi khá nhiều.

{keywords}
Chi Pu tạo sự khác biệt với dàn người đẹp bằng bộ đồ cá tính màu vàng mustard. Thế nhưng việc chọn sai phụ kiện là đôi giày cao gót tua rua phối cùng găng tay ren làm nữ diễn viên sến sẩm đi ít nhiều.

{keywords}
Diệp Linh Châu “làm quá” không kém các mỹ nhân Việt khác trên thảm đỏ. Bộ cánh đáp ứng tiêu chí độc, quái, nổi bật nhưng khiến nữ stylist như bị bó chặt bởi tầng tầng, lớp lớp váy áo. 

Đinh Thủy