{keywords}
 Tranh thủ thời gian ekip được “nghỉ xả hơi” một ngày, Minh Hằng sành điệu xuống phố với những bộ trang phục mang phong cách cá tính và mạnh mẽ
{keywords}
Minh Hằng chứng tỏ đẳng cấp rằng dù “kín bưng” nhưng nữ ca sĩ vẫn rất thu hút bởi thần thái chuyên nghiệp và vóc dáng chuẩn.
{keywords}
Vì muốn hoàn thành bộ phim của mình trước kỳ nghỉ Tết nên cho đến hiện tại, Minh Hằng vẫn đang miệt mài "ăn cơm phim trường" và chưa sắm sửa được gì cho Tết. 
{keywords}

Trong bộ phim sắp tới, lần đầu tiên Minh Hằng đóng vai trò là nhà sản xuất phim. Đây sẽ vừa là cơ hội, vừa là thách thức mà cô tự đặt ra cho bản thân mình. Ngoài việc mời các diễn viên trẻ, Minh Hằng cho biết cô sẽ mời thêm những người bạn đồng nghiệp nổi tiếng làm cameo để tăng thêm phần thú vị cho dự án phim của mình.

{keywords}

Minh Hằng chia sẻ việc đầu tiên cô sẽ làm trong kỳ nghỉ Tết sắp tới là sẽ dành trọn cả một ngày ngủ cho lại sức sau những tháng ngày vất vả ở phim trường.

{keywords}
Giọng ca "Lỗi lầm cây lá và gió" chia sẻ : “Còn nhớ mọi năm, cùng thời gian này tôi đã trang trí nhà cửa, mua sắm, tự thưởng cho mình những món đồ nhỏ nhỏ và còn dành thời gian gói bánh chưng, bánh Tết cùng gia đình. Năm nay dù cận Tết nhưng tôi vẫn chưa làm được gì nhiều cho bản thân và gia đình, mỗi ngày vẫn ăn cơm phim trường, miệt mài với các dự án. Thôi thì mình chăm chỉ, siêng năng hy vọng năm 2020 sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn”.

Mi Phạm  

Quyền Linh, Midu lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng dằn vặt vì sai lầm

Quyền Linh, Midu lên tiếng khi Bùi Tiến Dũng dằn vặt vì sai lầm

Nhiều nghệ sĩ Việt đã động viên Bùi Tiến Dũng khi anh đăng tải những dòng cảm xúc thất vọng vì mắc sai lầm ở trận gặp U23 Triều Tiên.