Việc Minh Tú là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan vào ngày 7/12 tới gây nhiều tranh cãi vì cô từng chụp ảnh khoả thân.

Cuộc sống trời Tây của Minh Thư sau chia tay chồng kém 6 tuổi

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Loạt sao đổi đời nhờ phim kiếm hiệp của Kim Dung

Thông tin Minh Tú là đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan vào ngày 7/12 tới khiến nhiều người hâm mộ háo hức và khen ngợi. Cư dân mạng quốc tế, thậm chí chuyên trang sắc đẹp Missosology còn dự đoán Minh Tú vào Top 2 cuộc thi.

Tuy nhiên, những bức ảnh nude của Minh Tú thời từng làm mẫu xuất hiện tràn ngập trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational cùng với những lời bình luận tiêu cực khiến nhiều người xôn xao. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu một người từng chụp ảnh khoả thân có nên và được cấp phép đi thi Hoa hậu?

Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu - Cục NTBD lên tiếng
Minh Tú đã được cấp phép thi Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Chia sẻ với VietNamNet, ông Nguyễn Quang Vinh, Quyền Cục trưởng Cục NTBD cho hay, việc Minh Tú đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã được cấp phép hôm 25/10. "Minh Tú được cấp phép đi thi vào ngày 25 vừa qua, còn việc cô ấy từng chụp ảnh khoả thân khi làm mẫu tôi chưa nắm được", ông Nguyễn Quang Vinh cho hay.

Trong khi đó, đáp trả lại những lời bình phẩm không hay khi biết cô từng chụp ảnh khoả thân, Minh Tú thẳng thắn: "Không thích có thể lướt qua, tại sao lại bêu xấu, bôi bác nhau như thế. Không cần nghĩ cho tôi, nhưng hãy bỏ sự ích kỉ xuống để nghĩ cho đại cuộc vì dù gì Minh Tú cũng đại diện cho Việt Nam. Tôi cảm thấy thật xấu hổ vì những hành vi đáng hổ thẹn như vậy".

Kèm theo đó, Minh Tú cũng đăng bức hình các người đẹp khác từng chụp ảnh khoả thân khi làm mẫu mà vẫn đi thi các cuộc thi sắc đẹp thế giới. 

Tình Lê

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Người mẫu Minh Tú cho biết sau khi làm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô dần hạn chế chụp ảnh khoe thân, ăn mặc quyến rũ và tập cách phát ngôn chừng mực hơn.

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ

Nhân dịp sang Thái Lan, Minh Tú cùng 2 học trò của mình là Pim và Beauty đã thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng trong một khu chợ nổi tiếng tại Thái Lan.

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Minh Tú đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018

Chiều 3/10, buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2018 được diễn ra tại TP.HCM.