- Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất sắc giành giải thưởng quan trọng nhất của Miss World 2017 - Hoa hậu nhân ái.

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Tối ngày 18/11, chung kết cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017) chính thức diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chiến thắng giải thưởng phụ quan trọng nhất của cuộc thi - Beauty with a purpose (Tạm dịch: Sắc đẹp vì mục đích cao cả), hay còn gọi là Hoa hậu nhân ái. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam phải dừng chân tại top 40 chung cuộc.

Năm nay, thay vì chỉ có 1 người chiến thắng thì những thí sinh trong Top 5 Beauty with a purpose đều nhận được giải thưởng này. Ngoài Mỹ Linh, Top 5 còn có các thí sinh đến từ các quốc gia: Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi.

Top 5 thí sinh đạt giải Hoa hạu nhân ái của Miss World 2017.
Cô nổi bật với chiếc đầm màu vàng, xẻ tà đầy quyến rũ.
 

Mang tới Miss World 2017 trong phần thi Beauty with a purpose là dự án nhân ái "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Mỹ Linh đã có chuyến đi thiện nguyện tại huyện Trạm Tấu, Yên Bái. Tại đây, cô cùng ê kíp và các nhà tài trợ đã lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu thắp sáng tối thiểu cho 50 hộ gia đình, thực hiện tuyến đường có đèn nối từ đầu thôn đến cuối thôn và mang sóng tivi lần đầu về bản.

Video: Dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Mỹ Linh

Dự án nhân ái
Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Đường cong vạn người mê của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đường cong vạn người mê của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ưa phong cách thanh lịch, trang phục hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lựa chọn không quá hở nhưng vẫn tôn lên được những đường cong 'vạn người mê' của mình.

Lưu Hằng