- Ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra, Tiểu Vy đã được tiếp thêm một nguồn động lực lớn khi mẹ sang ủng hộ tinh thần cho cô con gái 18 tuổi.

Trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018: Tiểu Vy vào top 30

Tiểu Vy góp mặt trong dàn mỹ nhân nóng bỏng vào thẳng top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Tiểu Vy trượt giải Siêu mẫu ở Hoa hậu Thế giới 2018

Chỉ còn ít phút nữa, cuộc thi nhan sắc tầm cỡ hàng đầu thế giới Miss World 2018 sẽ diễn ra tạo Tam Á, Trung Quốc với sự tham gia của đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy. Để cổ vũ cho cô con gái, mẹ của Hoa hậu đã bay sang Trung Quốc vào hôm qua (7/12) làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Tiểu Vy trong đêm thi cuối cùng.

{keywords}
Tiểu Vy nhí nhảnh chụp ảnh cùng mẹ trước thềm chung kết.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy hào hứng chia sẻ hình ảnh chụp cùng mẹ kèm những dòng chia sẻ đầy hào hứng. 

"Nguồn động lực to lớn của Vy đã tới rồi đây. Thương mẹ một mình đi đường xa để đến với con mà chỉ gặp được chốc lát.

Năng lượng của Vy đã nạp đầy rồi. Sẵn sàng chiến đấu cho đêm chung kết", hoa hậu Việt Nam 2018 viết.

{keywords}
"Nguồn động lực to lớn của Vy đã tới rồi đây. Thương mẹ một mình đi đường xa để đến với con mà chỉ gặp được chốc lát", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh này được Hoa hậu 10X đăng tải trước giờ diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 nhận được nhiều quan tâm từ khán giả. Đa số bình luận đều gửi lời động viên, chúc cho đại diện Việt Nam có màn thể hiện tốt nhất trong đêm thi quyết định này.

Sau các phần tranh giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge... Tiểu Vy - đại diện Việt Nam đều trắng tay. Tuy nhiên, mới đây, ban tổ chức Miss World 2018 tiếp tục công bố các giải thưởng phụ còn lại của cuộc thi, trong đó có phần thi quan trọng nhất là "Người đẹp Nhân ái". Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ lọt top 5 chung cuộc, đồng nghĩa với việc cô chắc chắn chắc chắn có mặt trong Top 30 thí sinh cuối cùng tại đêm chung kết.  

{keywords}
Tiểu Vy hy vọng sẽ được vào top 12 chung cuộc.

Tuy nhiên mới đây chuyên trang nhan sắc Globalbeauties đã công bố bảng xếp hạng mới dự đoán Top 5, Top 12 và Top 30. Bất ngờ là tên của Tiểu Vy hoàn toàn "mất tích" trong bảng xếp hạng này dù đã có chắc suất lọt top 30. Điều này khiến cho nhiều khán giả vô cùng bất bình.

Người đẹp 18 tuổi hy vọng sẽ được vào top 12 chung cuộc và dự đoán Hoa hậu Nepal rất sáng giá đạt được vương miện cao quý với một nền tảng đáng nể cùng vẻ ngoài xinh đẹp.

Sở hữu chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng 84 - 63 - 90 cm cùng gương mặt nổi bật, đường nét sắc sảo, Trần Tiểu Vy đang được kỳ vọng giúp Việt Nam “làm nên chuyện” tại Miss World 2018. Tuy nhiên tất cả sẽ còn chờ vào sự thể hiện của người đẹp trong đêm chung kết và cũng không thể thiếu một chút may mắn.

T.K

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Sau 3 tuần dự thi tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) ở Trung Quốc, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả dù cô chưa đạt được nhiều thành tích cao như mong đợi.

Những người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Những người đẹp có khả năng đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2018 gần đi đến những chặng đường cuối cùng, và tất cả những giải thưởng phụ quan trọng đã được trao hết cũng giúp định vị được những gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện màu thiên thanh.