Không giống với những năm trước, áo dài mang phong cách nhẹ nhàng, hoa nổi trở thành xu hướng thời trang mới của các cô dâu trong năm nay.

{keywords}
Sự mong manh của các cánh hoa khiến người mặc vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại thanh lịch và hiện đại. Áo được làm từ chất liệu ren cao cấp pha họa tiết chấm bi. Trên vai, eo và tay áo được chấm phá bằng những chùm hoa mẫu đơn cách điệu tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc. 

{keywords}
Áo được làm từ chất liệu hoa ren được thêu cầu kỳ với những bông hoa đa sắc. Cổ được thiết kế cao 3cm gợi sự truyền thống. Áo phù hợp với những cô dâu yêu thích gu cổ điển

{keywords}
Áo là sự phối hợp giữa 2 tông màu đỏ và vàng trong gam màu nóng làm nổi bật lên sự hiện đại của người mặc.

{keywords}
 Áo là sự kết hợp của các kỹ thuật thêu tay, đính cườm cầu kỳ khiến người mặc vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa nổi bật.

{keywords}
Áo được làm từ chất liệu gấm tơ tằm hoa chìm màu trắng, đặc biệt phù hợp cho các cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Trên thân áo là những bông hoa đa sắc, được phối hợp cầu kỳ cả về kỹ thuật màu sắc. Áo từng được Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lựa chọn.

{keywords}
Áo được làm từ chất liệu ren cao cấp, cắt ren ngang. Trên áo được điểm thêm bằng những bông hoa trắng ở vai và eo gợi sự mềm mại cho người mặc. Áo phù hợp với các cô gái có phong cách hiện đại và vóc dáng mảnh mai.

{keywords}
Áo được làm từ chất liệu gấm tơ tằm cao cấp màu vàng chanh. Áo được nhấn nhá cầu kỳ bằng dải hoa dây leo chạy qua than xuống eo tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho người mặc. Chùm hoa leo được đặt để ở phần eo tạo sự thon gọn cho các cô dâu chưa tự tin với “vòng 2”.

{keywords}
  Áo là sự kết hợp giữa 3 gam pastel gồm: hồng sen, hồng cam và xanh cốm, đặc biệt phù hợp với các cô gái có gu nhẹ nhàng. Trên thân và tà áo được nhấn nhá cầu kỳ bằng những bông hoa sen tươi tắn làm nổi bật lên sự mong manh, nữ tính của người mặc.

{keywords}

Áo được làm cách điệu từ áo dài truyền thống với hai tà khác biệt. Tà voan bên trong tạo sự mềm mại cho áo. Áo được thêu cầu kỳ bằng chùm hoa lớn đầy màu sắc và đôi chim uyên ương tạo điểm nhân vào khuôn ngực của người mặc. Cô dâu trở nên hiện đại hơn.

 

{keywords}
Áo được làm cách điệu từ áo dài truyền thống với hai tà khác biệt. Tà voan bên trong tạo sự mềm mại cho áo.

Ngân An