- Tối 28/8, các mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ trong đêm diễn đầu tiên của chương trình Người đẹp thời trang, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hà Kiều Anh, Mỹ Linh cười tươi selfie cùng nhau dưới trời mưa khi làm giám khảo Người đẹp thời trang:

{keywords}
Xuất hiện trước đêm trình diễn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khác lạ với mái tóc ngắn ép sát đầy cá tính. Nàng Hoa hậu diện đầm xẻ cao với gam màu tím hot trend.

 

{keywords}
Trước đó, Mỹ Linh đã nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện với mái tóc ngắn xoăn nhẹ đầy mới lạ khi làm giám khảo tại đêm thi Người đẹp biển và Du lịch – Qua miền di sản.

 

{keywords}
Không chịu thua kém Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khéo léo để lộ đôi chân dài với chiếc đầm lộng lẫy được xẻ cao. 

 

{keywords}
Diện cùng kiểu dáng và tông màu nhưng hai nàng Hoa hậu với cách khoe dáng riêng đều đã tạo một ấn tượng khác biệt. 

 

{keywords}
Á hậu Diễm Trang cũng chọn cho mình một chiếc đầm ánh tím xẻ cao chẳng kém ai, để khoe triệt để đôi chân dài trên thảm đỏ đêm diễn đầu tiên của chương trình Người đẹp thời trang.

 

{keywords}
Đêm khai hội đầu tiên của chương trình Người đẹp thời trang còn có sự tham gia của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô xuất hiện đằm thắm với chiếc váy khoét sâu gợi cảm nhưng vẫn đầy trẻ trung.

 

{keywords}
Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Mai Thu Huyền với tư cách ban giám khảo của đêm trình diễn Người đẹp thời trang. Cô diện chiếc áo dài trắng được thêu hoa văn tinh tế cho đêm trình diễn áo dài của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

 

{keywords}
Chương trình Người đẹp thời trang nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra trong 3 ngày 28/8, 30/8, 1/9.

Lê La

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: 'Đủ đau đớn sẽ biết buông bỏ'

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: 'Đủ đau đớn sẽ biết buông bỏ'

Đã rất lâu, Hoa hậu Việt Nam 2004 mới nhận lời phỏng vấn. Trong cuộc trò chuyện kéo dài một tiếng, người đẹp đất Cảng thoải mái chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống riêng mà nhiều người vẫn cho là “bí ẩn”.

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Xôn xao Hồ Ngọc Hà mặc váy cũng như không

Trong bộ trang phục lấp lánh ánh bạc, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao cộng đồng mạng bởi bộ trang phục bị cho là "mặc cũng như không".

Quyền Linh, Lý Hùng hết lời khen ngợi thầy trò tuyển U23 Việt Nam

Quyền Linh, Lý Hùng hết lời khen ngợi thầy trò tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng vỡ òa cảm xúc của U23 Việt Nam trước Syria để vào bán kết Asiad 2018, diễn viên Quyền Linh, Lý Hùng, Hồng Tơ đã bày tỏ sự khâm phục và yêu thương dành cho thầy trò HLV Park.