{keywords}
Trong các thí sinh mới được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố, thí sinh Phù Bảo Nghi, 19 tuổi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông tại TP.HCM, đã trúng tuyển ba trường đại học ở Mỹ, gồm Hult International Business School, University of New Hampshire và University of Massachusetts Boston. 
{keywords}
Bảo Nghi cho biết sẽ theo học tại Hult International Business School, chuyên ngành marketing với suất học bổng trị giá 20.000 USD/năm.  

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Phù Bảo Nghi cho biết nhận được 2 học bổng nhờ vào GPA (bảng điểm trung bình - PV) của 4 năm THPT và học bổng có tên là ‘lãnh đạo tương lai’ (future leader scholarship). Để nhận được học bổng, Bảo Nghi phải viết tiểu luận giải thích về những hoạt động lãnh đạo tại trường và tại sao có tố chất làm lãnh đạo trong tương lai. Bảo Nghi chia sẻ để nhận được học bổng tại Mỹ không chỉ học giỏi mà phải hoạt động xã hội nhiều và có nhiều kỹ năng khác nhau để thu hút sự chú ý của trường đại học.
{keywords}
Từ khi học cấp 2, dịp cuối tuần hay nghỉ hè, Bảo Nghi thường xuyên theo mẹ tham dự các chuyến đi thiện nguyện, dự án cộng đồng, giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống. 
{keywords}
Nói về bản thân, Bảo Nghi cho biết: "Điểm mạnh của tôi chính là sức trẻ, nền tảng tri thức và kỹ năng ngoại ngữ. Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế trong cuộc thi sắc đẹp. Điểm yếu là sự thiếu kinh nghiệm. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một cuộc thi nhan sắc nên có nhiều điều mới mẻ dễ khiến mình gặp sai sót".
{keywords}
Bảo Nghi có chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng 86-66-97. Cô đang cố gắng tập luyện để giảm cân. Trở thành người đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 hay có mặt trong Top 3 là mục tiêu của cô với cuộc thi lần này.
{keywords}
Khi quyết định nộp đơn tham gia Hoa hậu Việt Nam, Bảo Nghi cho biết đã chuẩn bị tinh thần trở thành “tầm ngắm” của truyền thông và công chúng. "Mỗi người đều có quá khứ, nhưng nếu lo lắng về quá khứ sẽ chẳng thể thành công. Tôi học cách chấp nhận, xem nó là động lực để phấn đấu. Tôi khá tiếc nuối khi các cô gái đạt được thành tích cao lại bị lộ hình ảnh, clip không đẹp làm xấu đi hình ảnh trong mắt mọi người', Bảo Nghi chia sẻ.
{keywords}
Khi được hỏi, cách tốt nhất để vượt qua được những cám dỗ trong cuộc sống, Bảo Nghi chia sẻ mọi người hãy luôn sáng suốt và tỉnh táo trước nó, suy nghĩ thấu đáo và tự chủ trong mọi tình huống sẽ giúp tránh khỏi những cám dỗ.

 

{keywords}
Điều khiến Bảo Nghi tự tin nhất là sự tự chủ, biết được bản thân mình muốn gì, sẽ làm gì và luôn là chính mình khi đối mặt với khó khăn. Từ nhỏ đến lớn, Bảo Nghi ý thức khi làm việc luôn là chính mình, thực hiện bằng thực lực thì dù cho thất bại hay thành công, cũng không thấy hối tiếc. 
{keywords}
Bảo Nghi cho biết dịch Covid-19 tái bùng phát khiến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 phải dời lịch không gây ảnh hưởng đến tâm lý mà tạo cho cô sự thoải mái, an tâm.

 

{keywords}
 Cuộc thi lùi lại giúp các thí sinh có thêm thời gian trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng cần thiết. Riêng với bản thân, tôi sẽ tập gym nhiều hơn để giảm cân và có đủ sức khỏe để theo suốt hành trình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
{keywords}
Bảo Nghi thích đọc sách, xem phim song ngữ và kinh doanh thời trang. Cô thường xem các show diễn, tạp chí thời trang để trau dồi thêm kiến thức và cập nhật các xu hướng mới trên thế giới.

Đức Thắng

Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức vì dịch Covid-19

Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức vì dịch Covid-19

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 tiếp tục bị hoãn do tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở một số địa phương.