Tối 30/9 chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 được diễn ra tại Trung tâm hội nghị Henann, bãi biển Alona Beach, Philippines với sự tham gia của 28 người đẹp. Kết quả chung cuộc, đại diện thành phố Cebu - Beatrice Luigi Gomez đăng quang Hoa hậu, các vị trí Hoa hậu Du lịch Philippines, Hoa hậu Từ thiện Philippines, Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về các người đẹp Katrina, Victoria, Maureen và Steffi.

{keywords}
Beatrice Luigi Gomez - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Philippines năm nay 26 tuổi, cô sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, thân hình cân đối với chiều cao 1,75 m. Nữ hoàng sắc đẹp này mang trong mình 3 dòng máu Philippines, Úc và Tây Ban Nha. Đặc biệt Beatrice là người thuộc cộng đồng LGBT và gây ấn tượng với câu chuyện tình yêu đồng giới trong 6 năm qua với một nữ DJ.

{keywords}
Beatrice trong phần thi Trang phục dân tộc.

Ở phần thi ứng xử, Beatrice nhận được câu hỏi: “Nếu trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, có những điều xảy ra trong cuộc sống khiến bạn buồn và mệt mỏi, bạn sẽ làm gì để truyền cảm hứng cho những người khác?”.

Người đẹp tự tin trả lời: “Tất cả chúng ta đã trải qua khó khăn trong đại dịch này, nhưng đó cũng là bằng chứng cho thấy chúng ta có thể vươn lên nắm lấy cơ hội, và nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi trong thời gian đương nhiệm, tôi sẽ không từ bỏ và luôn truyền cảm hứng cho những người khác bằng cách giải quyết những vấn đề mà tôi đang gặp phải và tôi muốn nói rằng những gì bạn đang trải qua, bạn sẽ có thể vượt qua nó”.

Bên cạnh chiến thắng ngôi vị Hoa hậu, Beatrice còn mang về 4 giải phụ: Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, Trình diễn áo tắm đẹp nhất và 2 giải đến từ nhà tài trợ.

Đêm chung kết gồm các phần trình diễn trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử. Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 16, 10 và 5 thí sinh ứng xử trước khi công bố các danh hiệu chính thức.

{keywords}
Top 5 chung cuộc lộng lẫy với trang phục dạ hội.

Năm 2021 là mùa giải thứ 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines được tổ chức dưới sự quản lý của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2011 - Shamcey Supsup.

Với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021, Beatrice sẽ đại diện cho đất nước tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra vào cuối năm nay tại Israel. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Phúc Hậu

Thí sinh Miss Universe Philippines gợi cảm hết cỡ với áo tắm

Thí sinh Miss Universe Philippines gợi cảm hết cỡ với áo tắm

Dàn thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 khoe hình thể đẹp trong phần thi ảnh áo tắm trước chung kết.