Phạm Ngọc Linh sinh năm 1995, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngọc Linh sở hữu chiều cao 1m68 với chỉ số ba vòng 82-59-91. Cô là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương và là Hoa khôiDuyên dáng Ngoại thương 2015. Ngoài tiếng Anh, Phạm Ngọc Linh còn thông thạo tiếng Nhật. Tháng 10/2017, cô được bầu là Đại sứ Du lịch tỉnh Yamanashi (Nhật Bản) tại Việt Nam.

Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, Ngọc Linh là một trong số những thí sinh nổi bật. Người đẹp luôn thể hiện sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng và thông minh trong ứng xử và xuất sắc đạt giải Người đẹp truyền thông và lọt Top 10 trong đêm chung kết.

{keywords}
{keywords}

Sau cuộc thi, thay vì tham gia vào showbiz, Ngọc Linh đã chọn trở thành một tiếp viên hàng không. Với gương mặt xinh đẹp, cô được chọn làm gương mặt đại diện của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Ngọc Linh cũng từng gây chú ý trên mạng xã hội khi xuất hiện cùng chuyến bay với đội tuyển U23 Việt Nam trong lần đón các tuyển thủ về nước.

{keywords}
{keywords}

 

Về chuyện tình cảm, Ngọc Linh đã lên xe hoa với chú rể Anh Tuấn, công tác trong ngành điện ảnh vào tháng 10/2019. Người đẹp từng tiết lộ trúng 'tiếng sét ái tình' với ông xã khi tình cờ chạm mặt nhau ở cuộc thi làm phim do trường ĐH Ngoại thương tổ chức. Khi ấy, ông xã cô là giảng viên ĐH Sân khấu Điện ảnh đến với tư cách diễn giả còn Ngọc Linh đang học năm thứ nhất.

{keywords}
{keywords}

Hiện tại, Ngọc Linh chỉ xuất hiện trong các sự kiện từ thiện do Hoa hậu Việt Nam tổ chức. Điều đặc biệt là cô có mối quan hệ khá thân thiết với hoa hậu Ngọc Hân. Người đẹp thỉnh thoảng nhận lời tham gia biểu diễn trong các đêm thời trang của đàn chị. Vì là một tiếp viên hàng không nên trên trang cá nhân, Ngọc Linh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ trong những chuyến du lịch khắp thế giới.

Ngọc Linh từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Bây giờ mình cũng đã sống bình dị như một cô gái bình thường không còn ánh hào quang, không còn các sự kiện (ngoại trừ đi từ thiện), thậm chí đến giày cao gót mình cũng rất ít sử dụng nữa. Mỗi giai đoạn sẽ có những mối quan tâm riêng, với Linh bây giờ việc được dành thời gian bên cạnh người thân yêu là quan trọng hơn cả".

{keywords}

Phạm Ngọc Linh toả sáng tại "Hoa hậu Việt Nam 2018"

T.N

Những thí sinh có số đo nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Những thí sinh có số đo nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Ngọc Thảo, Tường Linh và Thanh Ngân thuộc nhóm thí sinh có lợi thế về mặt ngoại hình ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.