Nguyễn Phương Khánh đã tiếp tục xuất sắc giành Huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội của Hoa hậu trái đất diễn ra đêm qua. Do quá hạnh phúc vì 4 lần được xướng tên lên nhận giải, người đẹp bị rách trán khi đập đầu vào cửa.

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Hình thể nóng bỏng của Tân Hoa hậu ngất khi đăng quang

Người đẹp Paraguay ngất xỉu khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

{keywords}
 Cùng với Huy chương vàng dạ hội, Nguyễn Phương Khánh cũng xuất sắc giành 3 giải phụ. Như vậy, trong đêm thi Đại diện Việt Nam đã giành 4 giải thưởng. Phương Khánh chia sẻ, cô muốn xỉu vì hạnh phúc khi lên xuống sân khấu tới 4 lần để nhận giải. 

 

{keywords}
“Bốn lần tên Việt Nam và tên Khánh được xướng lên khiến tôi muốn vỡ òa, cả đêm qua tôi mất ngủ vì quá hạnh phúc” - người đẹp chia sẻ.

 

{keywords}
Không chỉ mất ngủ mà Phương Khánh còn gặp chút tai nạn nhỏ khi bị đập đầu vào cửa, gây rách trán. Tuy nhiên người đẹp vẫn động viên bản thân phải cố gắng để không làm ảnh hưởng đến tinh thần tại cuộc thi.

 

{keywords}

Trước đó, Nguyễn Phương Khánh cũng đã vô cùng bất ngờ và tự hào khi hình ảnh của mình xuất hiện trên vé mời quan khách tham dự phần thi dạ hội và tài năng của cuộc thi Miss Earth 2018. Tuy trượt khỏi top 3 bình chọn qua mạng nhưng Nguyễn Phương Khánh vẫn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh cũng bày tỏ lời xin lỗi đối với người hâm mộ khi không giành được giải thưởng trong phần thi tài năng, dù cho cô đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

 

{keywords}

Ở phần thi này, Phương Khánh diện bộ đồ nữ tướng đất Việt để hát ca khúc “Tiếng trống Mê Linh”. Trong ngày hôm nay, người đẹp sẽ bước vào phần thi hình thể, chuẩn bị cho chặng đua nước rút đến đêm chung kết vào ngày 3/11 tới đây. 

 

T.T

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

Nguyễn Phương Khánh vừa tung bộ hình mới khoe thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ của mình.

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Sau huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.