- Ứng viên cuộc thi Hoa hậu Trái đất cùng bạn bè được đưa đến rèn luyện trong một nhà kho, điều kiện vất chất thiếu thốn để có thể nổi bật mọi lúc mọi nơi mà không bị hoàn cảnh đánh gục.

Hoa hậu Thùy Lâm tái xuất xinh đẹp sau 10 năm 'ở ẩn'

Lộ diện đối thủ 'không phải dạng vừa' của Tiểu Vy ở Hoa hậu Thế giới 2018

{keywords}
Nam vương Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình tháp tùng các thí sinh trong dự án “Ngôi Sao Danh Vọng” là Á hậu Nguyễn Phương Khánh cùng Nữ Hoàng trang sức Mỹ Duyên, siêu mẫu Đông Hạ sang Phillipines huấn luyện tại “lò” đào tạo Hoa hậuKagandahang Flores, một trong những “lò” đào tạo nổi tiếng nhất “thủ phủ nhan sắc” châu Á.
{keywords}
Ban đầu, khi nghe đến “lò” đào tạo Hoa hậu lừng danh của Philippines, ai cũng nghĩ rằng sẽ được trình diễn thử nghiệm trên sân khấu lớn, tập luyện trong môi trường đẹp đẽ, lộng lẫy, nhưng thực tế, Phương Khánh và Mỹ Duyên, Đông Hạ đã được đưa vào tập luyện trong một nhà kho.
{keywords}
Điều kiện tập luyện cũng dễ khiến các cô gái thấy “đuối” những ngày đầu tiên khi không có máy lạnh dù thời tiết nóng, các điều kiện sinh hoạt khác cũng khá vất vả.
{keywords}
Nam vương Ngọc Tình lý giải: “Tại trại huấn luyện Kagandahang Flores, các người đẹp sẽ được đưa vào những điều kiện ít tiện nghi nhất, môi trường, khí hậu khắc nghiệt nhất nhằm huấn luyện sức bền cho các thí sinh. Ai cũng biết, mỗi một cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, ngoài việc đua về nhan sắc, trí tuệ, còn là cuộc đua về sức bền làm sao để có thể luôn giữ được phong độ, thể hiện được thần thái quyến rũ, tỏa sáng mỗi ngày trong hàng tháng trời tham gia. Trại huấn luyện Kagandahang Flores rèn cho thí sinh rất kỹ điều đó để có thể nổi bật mọi lúc mọi nơi mà không bị bất cứ hoàn cảnh nào đánh gục”.
{keywords}
Chương trình huấn luyện tăng cường nhiều hơn cho Phương Khánh giúp cô sẵn sàng bước vào “đấu trường” Miss Earth 2018.
{keywords}
Nguyễn Phương Khánh chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi được huấn luyện trong những điều kiện “không như mơ” như vậy, nhưng đây là bài học quý giá cho việc tập luyện, phải luôn biết đưa mình vào những hoàn cảnh xấu để vượt lên".
{keywords}
"Các chuyên gia giảng dạy rất kỹ lưỡng, nhiệt tình giúp tôi tiếp thu rất nhanh. Đặc biệt là các kỹ năng catwalk, các chuyên gia đào tạo chúng tôi từng chuyển động nhỏ giúp tôi tự tin hơn vào bản thân mình. Tôi thấy mình đã sẵn sàng cho hành trình Miss Earth 2018”, Phương Khánh nói.
{keywords}
Ngay khi vào tập luyện, huấn luyện viên đã “ép” Phương Khánh vào các bài tập trên đôi giày cao gót.
{keywords}
Những ứng viên khác của Miss Earth 2018 là Miss Nigeria Okpala Chidiogo và Miss Mexico Melissa Flores cũng đang tập luyện tại đây trước giờ chính thức bước vào cuộc thi.

Thanh Tùng

Dương Thuỳ Linh diện đồ hiệu 'nóng phát sốt' trị giá gần 1 tỉ đi sự kiện

Dương Thuỳ Linh diện đồ hiệu 'nóng phát sốt' trị giá gần 1 tỉ đi sự kiện

Dương Thuỳ Linh mặc áo len giữ nhiệt, đi boot cao cổ dự sự kiện bất chấp thời tiết Hà Nội oi nóng. Trang phục và phụ trang đi kèm của người lên đến gần 1 tỉ đồng.

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay trong buổi chụp hình đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International 2018 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018).