{keywords}
 Nicole Poturalski  Brad Pitt đã bắt đầu hẹn hò từ 9 tháng trước và mới đây họ bị bắt gặp ra sân bay đi phi cơ riêng từ Mỹ sang Pháp để nghỉ dưỡng hồi cuối tháng 8. 
{keywords}
Cũng từ thời điểm này Nicole Poturalski trở thành từ khóa tìm kiếm hot bởi rất nhiều người muốn biết bạn gái mới của tài tử hàng đầu Hollywood là ai. 
{keywords}
 Bức hình cho thấy người mẫu 27 tuổi có nét giống với Angelina Jolie, người vợ mà Brad Pitt vẫn đang giải quyết chuyện ly hôn suốt 4 năm qua chưa thành. 
{keywords}
 Nicole Poturalski là người mẫu Đức. Cô sinh năm 1993, kém Brad Pitt 30 tuổi. 
{keywords}
Nicole Poturalski chủ yếu hoạt động tại Berlin (Đức) cũng như Los Angeles (Mỹ), nơi đặt trụ sở hai công ty quản lý người mẫu mà cô đang làm việc. 
{keywords}
 Chính vì thường xuyên sang Mỹ nên cô có cơ hội gặp Brad Pitt và bắt đầu mối quan hệ với tài tử từ năm ngoái. 
{keywords}
 Nicole Poturalski là gương mặt rất được các nhãn hàng và tạp chí ưa chuộng. 
{keywords}
 Nicole Poturalski không ngại khoe đường cong nóng bỏng trong các shoot hình. 
Theo People, Brad Pitt và Poturalski lần đầu gặp nhau tháng 8/2019 khi anh ra mắt phim 'Once Upon a Time… in Hollywood' ở Đức. Cả hai đã bị cuốn vào nhau kể từ đó.
{keywords}
Brad Pitt, Nicole Poturalski đã dành nhiều thời gian cho nhau kể từ đó tại Mỹ lẫn Pháp trong các chuyến đi nghỉ cùng nhau. 
Mới đây tài tử 57 tuổi đưa bạn gái tới Château Miraval, dinh thự mà anh và vợ cũ đã mua năm 2011 trị giá 67 triệu USD. Mặc dù vậy cả hai chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ này.

 Mai Linh

Brad Pitt hẹn hò với người mẫu kém 30 tuổi

Brad Pitt hẹn hò với người mẫu kém 30 tuổi

Tài tử 57 tuổi bắt đầu cuộc tình mới với một người mẫu Đức đang làm mẹ đơn thân trong khi vụ ly hôn với Angelina Jolie chưa xong.