- Vượt qua gần 90 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đã chính thức chạm tay vào chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Trái đất 2018.

Thí sinh Hoa hậu Trái đất lộ bụng ngấn mỡ trong phần thi hình thể

Người đẹp Việt Nam bị rách trán tại Hoa hậu Trái đất

Đại diện VN tại Hoa hậu Trái đất quấn eo từ năm 16 tuổi để có vòng 2 con kiến

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh đã vượt qua hơn 300 thí sinh khác để trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất 2018. Cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu Trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh.

 

{keywords}
Tân Hoa hậu Trái đất 2018 sinh năm 1994 tại Bến Tre. Người đẹp cao 1m72, nặng 51kg với số đo 3 vòng 90-58-94.

 

{keywords}
Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Người đẹp hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Cô cũng là sinh viên đạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.

 

{keywords}
Đến với Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh thuộc nhóm thí sinh gây chú ý ngay từ đầu bởi gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, cân đối. Lợi thế ngoại hình cùng phong cách trình diễn tự tin đã giúp cô giành giải Bạc vòng thi áo tắm.

 

{keywords}
Ngoài huy chương Bạc phần thi áo tắm, người đẹp cũng xuất sắc giành được 2 huy chương vàng trong 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội.

 

{keywords}
Nguyễn Phương Khánh từng chia sẻ: “Tôi rất thích cuộc thi Miss Earth không chỉ bởi giá trị nhân văn và giáo dục cuộc thi mang lại mà những vấn đề môi trường nghiêm trọng đang xảy ra trên thế giới được cập nhật liên tục giúp mỗi người dự thi hay theo dõi cuộc thi nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Đó là một cuộc thi nhan sắc nhưng mang tính vì cộng đồng và đề cao vẻ đẹp tri thức và phẩm chất người phụ nữ. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm, thấy nhức nhối thời gian qua”.

 

{keywords}
Ngoài lợi thế ngoại hình, người đẹp cũng được khen có gương mặt và nụ cười rạng rỡ. Đại diện Việt Nam ghi điểm bởi tính cách thân thiện, vui vẻ suốt cuộc thi.

 

{keywords}
Để có được thân hình chuẩn và vòng eo con kiến, Phương Khánh từng chia sẻ phải có chế độ tập luyện nghiêm ngặt và quấn eo từ năm 16 tuổi. 

 

{keywords}
Đường cong chuẩn chữ S của tân Hoa hậu Trái Đất.

 

{keywords}
Trong đêm chung kết 3/11, Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018, nhận vương miện từ hoa hậu tiền nhiệm. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có người đẹp đăng quang một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất thế giới.

 

T.T

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Là người thành lập dự án và theo sát Nguyễn Phương Khánh từ những bước đi đầu tiên đến Hoa hậu Trái Đất 2018, ông bầu Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ với VietNamNet về học trò của mình ngay sau khi cô đăng quang. 

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018

Tối 3/11, đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 (Miss Earth) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines.