Sau cuộc lời qua tiếng lại về việc dùng hình ảnh không xin phép, Trương Thế Vinh và Nukan Tùng Anh đều đã dừng những phát ngôn.

Tuy nhiên vụ việc bị đẩy đi xa khi nhiều nghệ sĩ không liên quan đã tham gia phát ngôn, tạo thành cuộc 'khẩu chiến' mạng ồn ào nhất tháng 7.

Bênh vực Nukan Tùng Anh, những người nổi tiếng như Cao Thái Sơn, Pha Lê, Tùng Leo, Quốc Thiên, Lý Phương Châu, Thùy Dương... bị khán giả chỉ trích.

Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ cũng vừa đính chính hoặc nhận lỗi về phát ngôn của mình. Stylist Kye (tên thật Tuấn Kiệt) là một trong những người đầu tiên lên tiếng bênh vực Nukan Tùng Anh. Tuy nhiên, anh gây sốc với phát ngôn mạt sát Trương Thế Vinh bằng những từ rất nặng như "hết thời, kém sang, ế show phát rồ". Khoảng vài phút, nam stylist đã xóa bài đăng nhưng không tránh khỏi bị khán giả chê trách.

Sau đó, Kye đã viết bài đăng xin lỗi Trương Thế Vinh, thừa nhận mình đã bốc đồng, phát ngôn thiếu chừng mực.

Nam stylist cũng nhắn tin cho Trương Thế Vinh: "Em xin phép gửi lời xin lỗi đến anh. Em tự thấy không đúng và cảm tính quá. Có thể anh không hài lòng hoặc không đồng ý, nhưng lời xin lỗi này của em là thật lòng. Em nhận ra mình đã sai và bốc đồng như thế nào khi nói như vậy. Mong anh thông cảm cho sự ngông dại của em".

Trong khi đó, Diễm My 9x và Mâu Thủy có động thái bị cho là 'đá đểu' Trương Thế Vinh. Cụ thể, Diễm My đăng một cửa hiệu dùng ảnh thẻ của mình để quảng cáo và ẩn ý: "Chắc phải đòi 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ".

{keywords}
Diễm My 9x bị mắng, đòi tẩy chay phim vì bài đăng vu vơ đòi 100 triệu tiền hình ảnh.

Mới đây, Diễm My trần tình rằng những ngày qua cô đang chuyên tâm đọc kịch bản, không đọc báo mạng hay theo dõi mạng xã hội nên không hề biết vụ việc của Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên được trợ lý gửi tấm ảnh nên chia sẻ vui, không ngờ lại bị chửi tan nát. 

Diễm My cho rằng mình không biết nên không có lỗi nhưng vẫn xin lỗi vì làm nhiều khán giả giận dữ.

"Tôi theo nghệ thuật từ năm 18 tuổi, đến nay đã hơn 10 năm, chưa một lần tôi tám chuyện hay xỏ mũi vào chuyện người khác. Đơn giản vì việc ấy không kiếm ra tiền, cũng chẳng được lợi ích gì. Tôi chưa một lần nào gây sự với đồng nghiệp vô cớ như vậy nên mong các bạn hãy từ từ mà chửi cho đúng", Diễm My phân trần.

{keywords}
Mâu Thủy chối bay chối biến chuyện bình luận bênh vực Nukan Tùng Anh.

Á hậu Mâu Thủy cũng bị vạ lây vì ảnh chụp bình luận được cho là cô 'đá đểu' Trương Thế Vinh: "Kiếm 25 triệu dễ vậy? Thủy cũng muốn". 

Tuy nhiên, Mâu Thủy bất ngờ phủ nhận bình luận này. Cô cho biết mình không hề quen Nukan Tùng Anh và Thái Bá Dũng nên không có chuyện vào bình luận can thiệp như vậy. Á hậu nói mình cũng rất bất ngờ khi có tên trong vụ ồn ào này.

Mâu Thủy khẳng định đây là 'chuyện trên trời rơi xuống' trong thời gian cô đang tất bật làm dự án. Người đẹp sẵn sàng cung cấp nhật ký hoạt động để chứng minh mình vô can.

Dù vậy, khán giả vẫn bán tín bán nghi khi bình luận của Mâu Thủy trên bài đăng của Thái Bá Dũng có dấu tick xanh chính chủ.

{keywords}
Trương Thế Vinh mong dừng vụ việc tại đây.

Mới nhất, Trương Thế Vinh có lời nhắn mong khán giả bình tĩnh. Anh cảm ơn khi được mọi người bênh vực nhưng cho rằng vụ việc đang đi quá xa.

Trương Thế Vinh tiết lộ đã trao đổi riêng với Thái Bá Dũng (nhà sáng lập nhãn hiệu) và người này có tự nhận thiếu sót. Nam ca sĩ cho rằng như vậy là đủ, nên dừng lại cuộc tranh cãi.

Anh cũng mong mọi người đừng trách những nghệ sĩ không bênh vực mình và những nghệ sĩ có ý kiến trái chiều.

"Sự việc đã đi quá xa so với mức tôi hình dung và đó không phải điều tôi muốn. Tôi không muốn đào bới việc của người khác, chỉ muốn tìm câu trả lời hợp lý cho bản thân. Về phía nhãn hàng, theo tôi họ có những thiếu sót và đến nay thì hệ quả đang quá nặng. Chúng ta tranh luận để hiểu rõ hơn quyền lợi của mình, không cần thiết phải tẩy chay hoặc ép ai vào đường cùng", Trương Thế Vinh viết.

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh rằng Diễm My không có ý xấu. Cả hai từng làm việc chung nên Trương Thế Vinh hiểu tính Diễm My, đồng thời nữ diễn viên cũng đã giải thích rõ về 'tai bay vạ gió' lần này.

Gia Bảo

Dùng hình ảnh không xin phép, Nukan Tùng Anh còn tố Trương Thế Vinh 'đòi tiền'

Dùng hình ảnh không xin phép, Nukan Tùng Anh còn tố Trương Thế Vinh 'đòi tiền'

Trương Thế Vinh không chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời đòi 25 triệu đồng phí sử dụng hình ảnh cho mục đích thương mại.