- Năm 2016 là năm mà các ngôi sao nữ của thế giới cùng nhau tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ, nhất là những ngôi sao đình đám như chị em Gigi HadidBella Hadid

{keywords}
Nữ người mẫu đình đám Rosie Huntington-Whiteley chọn cho mình chiếc váy tuyệt đẹp màu hồng cánh sen trong một sự kiện của nhãn hiệu Balman. Bộ váy với những đường cắt xẻ và xuyên thấu tinh tế tôn lên vẻ mảnh mai yêu kiều của người mặc.
{keywords}
Kim Kardashian , cô vợ lắm chiêu của nam ca sĩ nổi tiếng Kanye West thanh lịch đến bất ngờ với váy lệch vai màu trắng, tựa hồ như đóng vai một nữ thần Hy Lạp trẻ trung quyến rũ.
{keywords}
Người mẫu Bella Hadid từng kể về nỗi sợ hãi khi mặc bộ váy khoe da thịt của Alexandre Vauthier ở Cannes. Tuy nhiên giới mộ điệu thời trang lại đánh giá cao bộ trang phục này vì nó vừa nóng bỏng lại vừa đủ tiết chế để không sa vào phản cảm. Bộ cánh giúp cô nhanh chóng 'đốt cháy' thảm đỏ Cannes một cách dễ dàng.
{keywords}
Kate Hudson vô cùng lộng lẫy trong thiết kế táo bạo mà gợi cảm này. Chất liệu vải ánh kim mang đến cho người mặc một sự tôn vinh dành cho vóc dáng siêu mẫu, đồng thời thể hiện đẳng cấp của người đi tiên phong trong thời trang. Với bộ váy này, Kate tựa hồ như một bà hoàng kiêu sa quyền lực.
{keywords}
Gigi Hadid, chị gái ruột của Bella Hadid là một trong những siêu mẫu được săn đón nhất hiện nay. Thay vì chọn đầm cho thảm đỏ, cô lại tự tin chọn cho mình phong cách men- swear kết hợp mix and match màu đỏ tươi với bộ suit xẻ cổ sâu. Thiết kế này còn xẻ ở chân, tạo nên nét độc đáo thú vị giúp Gigi đi đầu trào lưu mặc suit lên thảm đỏ.
{keywords}
Cate Blanchett thanh nhã trong bộ đầm đuôi cá màu xanh lơ đính toàn hoa. Thiết kế có phần đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng thị giác không hề nhỏ khiến Cate trông như cô tiên mang trang phục tươi tắn và ngọt ngào.
{keywords}
Dakota Fanning duyên dáng trong chiếc váy hai dây óng ánh ánh nhũ màu xanh neon nhạt. Chiếc váy độc đáo này tôn vinh vóc dáng mảnh mai của cô diễn viên nổi tiếng cũng như đem lại sự quyến rũ trưởng thành cho Dakota Fanning.
{keywords}
Karlie Kloss kiều diễm trong chiếc váy đen hiệu Marchesa tại một sự kiện phòng chống AIDS. Với thiết kế vai trần, Karlie trông cổ điển và quý phái như một tiểu thư xinh đẹp, với phụ kiện được cô chọn toàn màu trắng lấp lánh ánh kim.
{keywords}
Lupita Nyongo không chỉ là một diễn viên tài năng mà gu ăn mặc của cô còn được đánh giá rất cao. Năm 2016 của cô được đánh dấu bằng bộ trang phục họa tiết hoa duyên dáng này. Thiết kế vai ngang, hở vai khiến cô khoe  trọn đôi vai thon thả, cũng như tôn được vóc dáng cân đối trong chiếc đầm ôm vừa trọn lấy cơ thể.
{keywords}
Diễn viên Elle Fanning  gây bất ngờ khi bước lên thảm đỏ với đầm trong suốt của Marc Jacobs. Cô đang cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh một ngôi sao sinh động, hấp dẫn hơn, bằng cách rũ bỏ dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng, mà bộ đầm này là một minh chứng rõ ràng cho thành công của cô.

Hồng Anh