- Cà vạt là điểm nhìn bắt mắt đối với một bộ vest lịch lãm. Không phải cứ chọn đại một chiếc cà vạt để đeo cho đủ bộ đâu. Vì mỗi chiếc cà vạt đa sắc màu, đa chi tiết và chất liệu của chúng sẽ tương ứng với từng bộ vest mà bạn chọn. Nhưng không phải ai cũng chọn được những mẫu cà vạt phù hợp.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Ngoài những chàng trai đam mê thời trang ra thì sẽ có khá nhiều chàng trai có trình độ am hiểu thời trang hạn chế. Việc chọn lựa những chiếc cà vạt phù hợp hay những loại nào phổ biến cần có là điều có thể họ không biết.

Hãy cùng tham khảo những thông tin về kiểu cà vạt mà trong tủ đồ của cánh đàn ông nào cũng có nhé.

 

Cà vạt đơn sắc (trơn)

Với chiếc cà vạt trơn một màu sẽ giúp những bộ trang phục quá nổi bật được hài hòa hơn, trung tính lại; với những bộ trang phục hơi kém sặc hoặc tối màu, thì một chiếc cà vạt trơn màu sáng như đỏ, xanh dương, ghi, xám... cũng là một cứu cánh tuyệt vời. Những mẫu cà vạt có hoạ tiết cánh hoa gây chóng mặt hoặc hoa văn nền quá lớn sẽ tạo cảm giác rối mắt và gây mất thẩm mỹ.

 

Cà vạt REP

Mẫu cà vạt này gồm các kiểu cà cà vạt có sọc lớn, hoặc sọc lớn xen kẽ sọc nhỏ, sọc chéo. Mẫu cà vạt này tạo cho người đàn ông sự chững chạc, đứng đắn nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và nổi bật.

 

Cà vạt lụa có hoa văn hình khối chìm

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trẻ trung thì kiểu cà vạt này không phải dành cho bạn. Màu sắc trầm và họa tiết hoa văn chìm sẽ khiến bạn trông chững chạc hơn và đồng thời cũng tôn lên vẻ lịch lãm của bạn.

{keywords}

Những chiếc cà vạt này sẽ rất thích hợp cho những quý ông theo đuổi sự trang trọng, đứng đắn và lịch lãm. Hợp với các buổi hội nghị, hoặc các buổi kí kết hợp đồng với đối tác.

 

Cà vạt Pin-dot

Kiểu cà vạt này không khác gì các loại cà vạt chấm bi polka-dot nhưng khác là cà vạt pin dot có dấu chấm nhỏ hơn và tinh tế hơn rất nhiều. Loại cà vạt là sự kết hợp ăn ý với những anh chàng việc ở văn phòng hay tham dự các buổi chiêu đãi, sự kiện.

 

Cà vạt len

Khi thời tiết trở lạnh chiếc cà vạt len này cho bạn một vẻ ngoài ngổ ngáo nhưng không quá nổi loạn. Tuy nhiên, cà vạt len là sự lựa chọn sai lầm cho tình huống trang nghiêm.

{keywords}

Nếu bạn muốn diện một chiếc cà vạt đi làm hợp với thời tiết lạnh, hãy chọn một chiếc cà vạt lụa pha len. Khi diện cà vạt len hay len pha, bạn phải lưu ý chỉnh sửa chiếc cà vạt của mình thường xuyên vì chúng rất dễ xù lông và nhìn sẽ mất điểm.

 

Cà vạt club (đồng phục)

Cà vạt club từng được sử dụng trong các trường đại học hay câu lạc bộ thể thao nổi tiếng, nhưng hiện nay đã trở thành một xu hướng thời trang hoàn toàn tách biệt. Hoa văn kiểu club (câu lạc bộ) rất phong phú và đa dạng, nhưng lưu ý đừng chọn những loại hoa văn có khổ quá lớn hoặc có in logo nổi tiếng nếu bạn không có quan hệ gì với những logo đó.

 

Cà vạt Noverlty

Cá tính của bản thân được thể hiện qua chiếc cà vạt này khá là cao, nhưng việc thể hiện bản thân qua chiếc cà vạt đòi hỏi bạn phải có độ nhạy cảm và cảm thụ thời trang cao lắm, nên hãy cân nhắc khi sử dụng cà vạt novelty.

Loại cà vạt này hoàn toàn không phù hợp với nơi công sở, nhưng nếu có những hoạ tiết nhỏ, tinh tế, thì có thể dùng làm phục sức dạo phố rất phong cách.

Hy vọng với những thông tin trên đây là những mẫu cà vạt mà nam giới nào cũng cần sở hữu cho mình, bạn có thể hiểu hơn về cà vạt cũng như cách kết hợp chúng với trang phục khác nhau

VNN tổng hợp