- Thời trang nam không chỉ dừng lại ở những thiết kế màu sắc, sang trọng mà còn phải phù hợp theo mùa. Nam giới hoàn toàn có thể lựa chọn những món đồ thời trang cho mùa mưa với đặc tính chống nước, chống thấm.

Áo khoác gió chống thấm nước

{keywords}

Thời tiết mưa nhiều hay những cơn mưa bất chợt sẽ khiến bạn khó chịu vì sự ẩm ướt và làm hôi hám bộ đồ bạn đang mang trên người. Những chiếc ô sẽ là giải pháp mà bạn nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, việc cầm theo ô mọi lúc mọi nơi thật vướng víu và bất tiện. 

Do đó, một chiếc áo khoác gió chống thấm nước là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Với chiếc áo khoác gió không thấm nước này, bạn vừa có thể giữ ấm cho cơ thể vừa không khiến nước mưa ngấm qua áo vào cơ thể.

Áo khoác gió (áo đi mưa) có nhiều kiểu dáng và được thiết kế rất hiện đại, không khác áo khoác bình thường. Các bạn nam có thể lựa chọn những màu như màu xanh quân đội, đen, ghi, nâu, vàng mật ong… 

Đôi giày chống nước

{keywords}

Trong thời tiết mưa gió nhiều, đôi chân là bộ phận dễ bị ướt nhất. Một đôi giày chống nước là lựa chọn tuyệt vời cho đôi chân bạn luôn được ấm và khô ráo. Có thể lựa chọn những đôi giày cao cổ để tránh được tối đa sự ngấm nước vào trong. 

Một điều bạn nên chú ý vào mỗi mùa mưa là hãy thường xuyên đánh bóng đôi giày da của bạn để tăng độ bền của giày cũng như chống được nước. 

Mặc quần vải pha nỉ

{keywords}

Chất liệu cotton thường được ưa chuộng vì thấm mồ hôi tốt và mát mẻ, nhưng chúng không thể giữ ấm vào mùa thu đông. Quần vải pha nỉ không chỉ dày dặn, ấm áp mà còn mềm mại, co giãn tốt.

Quần vải nỉ thường được may suông ôm chân, không cần là, được nam giới yêu thích vì tiện sử dụng. Đẹp nhất khi mặc mẫu quần này với áo phông kèm blazer hoặc áo khoác da. Quần có các màu phổ biến là đen, xám, xanh hải quân.

Một chiếc áo len nhẹ

{keywords}

Với tiết trời ẩm ương nhiều mưa lạnh, trang phục phù hợp nhất là mặc một chiếc áo len nhẹ, mỏng, vừa thời trang vừa giữ ấm cơ thể. Bạn cũng có thể mix áo len với áo sơ mi màu sắc, sơ mi caro cũng rất hợp.

Màu sắc phổ biến mà bạn nên chọn mua là màu nâu, xanh, màu quân đội, hoặc đỏ đun, cam, xanh lá. Bên ngoài, bạn có thể khoác áo blazer hay áo khoác dày nếu trời lạnh hẳn.

Chiếc áo Blazer kẻ đầy mê hoặc

{keywords}

Bạn biết đấy, họa tiết kẻ caro luôn thống trị ở mọi thời điểm. Người ta có thể quên đi quần ống loe, ống rộng, áo bó sát nhưng không thể quên hay “buông bỏ” áo kẻ caro. Trong tiết trời mưa gió se lạnh, áo blazer kẻ là trang phục mọi “con nghiện” thời trang đều sở hữu. Chúng phù hợp với mọi thời tiết lạnh.

Ngoài ra, mũ len hay mũ cách tân của mũ cao bồi, thậm chí là một chiếc mũ lưỡi trai cũng giúp bạn không bị lạnh đầu hay ướt tóc. Hơn nữa, những chiếc mũ này sẽ khiến bạn trông thời trang hơn trong ngày đông lạnh và cả mùa mưa đáng ghét.

VNN tổng hợp