- Các cuộc thi Hoa hậu luôn được xem là những sự kiện được tổ chức quy mô, long trọng. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có những mảng tối chỉ có những thí sinh mới là người chịu đựng. Trong các cuộc thi sắc đẹp, đã từng có không ít những thí sinh bị quấy rối thậm chí cưỡng bức. 

Hoa hậu Trái đất mà Phương Khánh đăng quang từng dính scandal bán giải gần 100 tỷ

Việc gạ tình ở showbiz nhiều lắm

Bóc trần chiêu gạ tình đổi thân xác trong làng giải trí

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 1998 Linor Abargil: Là người đẹp đến từ Israel, Linor Abargil sinh năm 1980 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 1998 khi vừa tròn 18 tuổi. Nhưng trước thi trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới, cô từng là nạn nhân của một vụ hiếp dâm và suýt bị giết chết bởi tên biến thái. Người đẹp đã bị tên 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp ngay trên xe khi trên đường đến Rome. 

 

{keywords}
Câu chuyện của cô được kể lại trong bộ phim tài liệu “Brave Miss World” khiến nhiều người xót xa cho nỗi đau quá lớn mà một cô gái 18 tuổi phải trải qua. Sau khi giành được danh hiệu cao quý, Abargil đã công khai sự việc này và chính quyền Israel đã vào cuộc truy bắt kẻ thủ ác. Hắn ta sau đó đã bị bắt và bị tuyên án 16 năm tù. Sau sự việc gây chấn động dư luận Israel này, Abargil đã bắt đầu thực hiện một chiến dịch dài hơi khi đứng lên đòi quyền lợi cho phụ nữ.

 

{keywords}

Nhờ hành trình vì phụ nữ không mệt mỏi của mình, năm 2005, Abargil được bình chọn là một trong 200 người Israel vĩ đại nhất mọi thời đại. Hiện tại, Linor Abargil, đã là mẹ của ba đứa con. Và cô vẫn đi khắp nơi trên thế giới để truyền sức mạnh cho phụ nữ. 

 

{keywords}
Hoa hậu Honduras - Diana Mendoza trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013: Nguồn tin cho biết có thể Hoa hậu Honduras Diana Mendoza đã bị một nhân viên an ninh cưỡng hiếp. Trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, Hoa hậu Honduras ở cùng phòng với người đẹp El Salvador - Alba Delgado. Một buổi sáng, Alba tỉnh dậy và hốt hoảng khi phát hiện cô bạn cùng phòng đang nằm trên nền nhà tắm, không một mảnh vải che thân. Khi được hỏi, người đẹp nói rằng cô không nhớ bất cứ điều gì. Trước đó, Diana Mendoza được nhìn thấy đứng nói chuyện với một nhân viên an ninh của Miss Universe. Khi chuyện này bị rò rỉ ra ngoài, nhiều người đồn đoán có thể Hoa hậu Honduras đã bị cho uống thuốc mê và bị cưỡng hiếp.

 

{keywords}
Diana Mendoza sinh năm 1987 và đạt giải Hoa hậu Hoàn vũ của Honduras tháng 9/2013. Người đẹp trở thành đại diện chính thức của Honduras tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2013 tại Nga. Sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, Diana được kỳ vọng sẽ đem được giải thưởng cao trong cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp phải ra về trắng tay sau cuộc thi. 

 

{keywords}
Trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Diana được đánh giá là một Hoa hậu thân thiện. Chính vì vậy mà thông tin cô bị cưỡng hiếp tập thể khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tin đồn cũng đã khiến sự nghiệp của người đẹp xuống dốc. Hiện tại, những thông tin về Diana không còn xuất hiện trên truyền thông.

 

{keywords}
Hoa hậu Canada - Jaime Yvonne Vanderberg tại Hoa hậu Trái đất 2018: Ngày 7/11, 1 tuần sau khi tuyên bố rút khỏi cuộc thi Miss Earth 2018, trên trang cá nhân Instagram, đại diện Canada, Jaime Vanden-Berg bất ngờ chia sẻ lý do rút khỏi cuộc thi. Người đẹp gây sốc khi tiết lộ bị một người trong nhà tài trợ quấy rối tình dục khi tham gia cuộc thi. 

 

{keywords}

Cụ thể, người đẹp 21 bức xúc khi nhiều lần bị một người đàn ông của nhà tài trợ cuộc thi tìm cách gạ gẫm, quấy rỗi tình dục như xin số điện thoại hay hỏi số phòng khách sạn... Tuy nhiên sự việc không được giải quyết khi người đẹp thông báo cho những người quản lý thí sinh, thậm chí họ còn đổ lỗi và khuyên cô không nên hành động như vậy với nhà tài trợ. Khi biết cô muốn bỏ cuộc thi, nhóm người này còn tự tiện vào phòng, lấy hộ chiếu từ hành lý của cô. Sau khi được các thí sinh giúp đỡ, cô đã lấy lại được hộ chiếu và bỏ thi, tức tốc quay trở về Canada. Bản thân cô từng đến Philippines, yêu đất nước, con người nơi đây song những thứ cô nhận được ở cuộc thi đã không như mong đợi. 

 

{keywords}
Jaime VandenBerg, đại diện Canada sinh năm 1997. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng có số đo ba vòng 81-58-91, người đẹp được đánh giá cao là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, cô đã rút lui sau 2 tuần tham gia cuộc thi vì bị quấy rối tình dục. Hiện tại, Jaime đang làm quản lý chất lượng cho một cửa hàng.

 

{keywords}
Người đẹp Anh - Abbey Anne Gyles Brown tại Hoa hậu Trái đất 2018: Trên trang cá nhân, người đẹp chính thức lên tiếng tố cáo từng bị quấy rối tình dục khi tham gia Miss Earth 2018. Người đẹp khẳng định cô mất hơn 4 năm để có thể trở thành đại diện nước nhà dự thi cuộc thi sắc đẹp quốc tế này. Tuy nhiên, người đẹp cho hay 50% chuyến đi đến Philippines của cô bị bủa vây bởi những điều không hay, trong đó có gạ gẫm tình dục, khiến cô cảm thấy bị tổn thương.

 

{keywords}
"Tôi không muốn có thêm bất kỳ một cô gái gặp phải những trường hợp như chúng tôi đã phải trải qua. Đó là lý do tại sao chúng tôi lên tiếng! Phụ nữ cần phải được tôn trọng" - người đẹp Anh chia sẻ. 

 

{keywords}
Abbey-Anne Gyles-Brown sinh năm 1998 và là đại diện của Anh tại Hoa hậu Trái đất 2018. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Trái đất Anh năm 2016 khi trong 18 tuổi. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Abbey cũng thu hút được khá nhiều người hâm mộ sau khi tham gia vào cuộc thi. 

 

{keywords}
Người đẹp Guam - Emma Sheedy tại Hoa hậu Trái đất 2018: Cũng giống như Abbey-Anne Gyles-Brown và Jaime VandenBerg, đại diện từ Guam - Emma Sheedy khẳng định có chuyện quấy rối tình dục tại cuộc thi năm nay và cô cũng chính là nạn nhân. Thậm chí cô còn bị người đàn ông đó chạm vào cơ thể trong phần thi trang phục dân tộc.

 

{keywords}
Người đẹp vô cùng bức xúc khi những người trong ban tổ chức đang tìm cách ngăn cản các thí sinh lên tiếng về sự việc. Cô hy vọng rằng nhà tổ chức Hoa hậu Trái đất hãy cắt đứt mối quan hệ với những nhà tài trợ như vậy để không có thêm những sự việc tương tự.

 

{keywords}
Emma Sheedy sinh năm 2000 và đăng quang Hoa hậu Trái đất Guam năm 17 tuổi. Tại Miss Earth 2018, cô được nhận xét có gương mặt nổi bật và hình thể nóng bỏng. Emma vừa hiện là người mẫu, vừa là vận động viên, kiêm phóng viên thể thao của trang Guam Sports Network (GSPN).

T.K

Người đẹp Canada tố bị quấy rối tình dục tại Hoa hậu Trái Đất

Người đẹp Canada tố bị quấy rối tình dục tại Hoa hậu Trái Đất

Jaime Yvonne - đại diện từ Canada trong cuộc thi Miss Earth 2018 vừa có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân về việc cô bị người lạ mặt trong cuộc thi lạm dụng tình dục.

Thêm 2 người đẹp tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Thêm 2 người đẹp tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Sau người đẹp Canada, 2 thí sinh khác đến từ Guam và Anh cũng lên tiếng khẳng định về việc bị một nhà tài trợ tìm cách gạ gẫm, lạm dụng tình dục khi tham gia cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 (Miss Earth) tại Philippines.