NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang BST Áo dài quốc kì 42 nước tham dự LHP Cannes.

Tiếp nối thành công của BST “Sen Vàng” với 30 thiết kế áo dài dát vàng được đón nhận nồng nhiệt tại Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week 2017,  NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục là NTK Việt Nam duy nhất được mời tham dự Paris Fashion Week – Haute Couture 2018. Những BST của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ được trình diễn cùng với những nhà mốt nổi tiếng của làng thời trang thế giới như Dior, Chanel, Givenchy…, Thêm vào đó, NTK này cũng tiếp tục được mời tham gia trình diễn tại LHP Cannes. 

{keywords}
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ mang áo dài tới Cannes


Tại LHP Cannes, NTK sẽ cho trình diễn BST áo dài in hình quốc kỳ và biểu tượng đặc trưng của 42 nước tham gia Liên hoan phim Cannes. Không dát vàng như năm ngoái, năm nay những mẫu áo dài sẽ được gắn kim cương đặc biệt, trị giá lên tới triệu đô la dành cho một minh tinh tầm cỡ và nổi tiếng tại Cannes. Đây là một cơ hội hiếm có không phải NTK Việt nào cũng có được. 

Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ anh muốn nắm bắt lấy cơ hội này để hai tiếng Việt Nam được vang lên một cách đẹp đẽ, sang trọng và đầy uy lực tại sân chơi nghệ thuật lớn nhất hành tinh mang tên Cannes. Với những mẫu áo dài được in thêu họa tiết quốc kì 42 nước tham dự LHP Cannes, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam khao khát truyền tải tình yêu, đam mê với thời trang, với văn hóa truyền thống và trên hết là tấm lòng thiện chí, mong muốn thắt chặt tình hữu nghĩ giữ Việt Nam với bạn bè 5 châu.

Đây cũng chính là sự kiện đánh dấu hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của chương trình Vẻ Đẹp Việt Nam 2018. Vẻ đẹp Việt Nam 2018 sẽ diễn ra với 5 sự kiện chính: Giải thưởng Doanh nhân Áo dài Việt Nam, Áo dài in hình quốc kỳ 42 nước với LHP Cannes, BST Mùa sen, Lễ hội Áo dài và những sắc hoa nổi tiếng thế giới, Đêm Gala. 

Ngân An 

Hoa hậu Mỹ Linh đẹp không tì vết với áo dài

Hoa hậu Mỹ Linh đẹp không tì vết với áo dài

Với vai trò làm giám khảo trong Lễ hội áo dài TP.HCM, Hoa hậu Mỹ Linh đẹp không tì vết trong tà áo dài truyền thống.

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân thướt tha áo dài trắng tại Hàn Quốc

Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân thướt tha áo dài trắng tại Hàn Quốc

Vinh dự góp mặt tại Tuần lễ thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2018, nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trở thành tâm điểm chú ý khi diện áo dài trắng đầy nổi bật của NTK Brian Võ.

Á hậu cao 1m8 diện áo dài rạng rỡ trên báo Hàn

Á hậu cao 1m8 diện áo dài rạng rỡ trên báo Hàn

Á hậu Thanh Tú được truyền thông Hàn Quốc chú ý khi xuất hiện cùng chàng ca sĩ Shin Hyun Woo - I can hear your voice - trong bộ ảnh áo dài Tết chụp tại Việt Nam.

Hoa hậu Mỹ Linh ‘lột xác’ trong tà áo dài phong cách cổ điển

Hoa hậu Mỹ Linh ‘lột xác’ trong tà áo dài phong cách cổ điển

Sau hai năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh lần đầu khiến khán giả ngạc nhiên về sự trưởng thành, chững chạc khi diện áo dài truyền thống thắt eo cổ điển như phụ nữ Sài Gòn xưa.