- Trong khi Phạm Hương khoe đường cong “vạn người mê” với trang phục xuyên thấu bó sát thì Hà Hồ lại dịu dàng, thanh lịch với váy dáng suông.

{keywords}
Phạm Hương mặc đầm xuyên thấu tông màu nude ôm sát, gợi cảm tại buổi tọa đàm 'Người kế vị tương lai'. Thiết kế với những họa tiết mềm mại trên thân váy tôn vinh vòng eo con kiến và bờ vai trần quyến rũ của Hoa hậu hoàn vũ 2015. 

{keywords}
Cũng diện váy xuyên thấu nhưng Hồ Ngọc Hà lại đẹp khác lạ trong kiểu dáng suông ngắn, thanh lịch. Nữ ca sĩ làm tăng thêm vẻ sang trọng bằng phụ kiện hàng hiệu là túi xách Lady Dior cỡ nhỏ tiệp màu, trang điểm nhẹ thanh thoát, tự nhiên.

{keywords}
Nam Em đẹp dịu dàng, nữ tính trong trang phục hai dây ren màu hồng nude tinh tế. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 làm tóc xoăn gợn sóng bồng bềnh, đi giày đế đỏ Louboutin đắt giá để hoàn thiện bộ đồ thanh lịch.

{keywords}
Hà Thu Trang nhã trong chiếc đầm trắng đính họa tiết hoa xanh cầu kỳ trải dài từ ngực tới thân váy. Á hậu Đại dương 2014 đến từ xứ Huế đã có 3 năm hoạt động sôi nổi và có vị trí riêng trong showbiz.

{keywords}
Tú Vi rạng rỡ với váy trang trí hoa văn trên nền chất liệu vải xuyên thấu nửa kín, nửa hở khi đến theo dõi chương trình thời trang tối. Thiết kế giúp nữ diễn viên trở nên thanh tú, cuốn hút tại sự kiện. 

{keywords}
Mỹ Tâm tỏa sáng trở thành tâm điểm trên sân khấu khi khoác lên mình bộ váy đen thắt nơ, đính đá lấp lánh. Nữ ca sĩ xuất hiện trong liveshow của Quang Dũng và song ca ăn ý ca khúc “Anh còn nợ em”. 

{keywords}
Trương Ngọc Ánh (phải) đẹp mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi 40 trong thiết kế váy ôm đỏ, thất nơ tay. Ngoài làm nghệ thuật, nữ diễn viên còn được biết đến là một nữ doanh nhân, kinh doanh nhiều lĩnh vực.

{keywords}
Trương Quỳnh Anh thanh lịch, trang nhã trong bộ đầm cúp ngực, bó eo màu nude của nhà thiết kế Lâm Lâm. 

{keywords}
Võ Hoàng Yến nổi bật với váy dạ hội trắng thiết kế dáng áo choàng cape sang trọng và quyến rũ. Cựu người mẫu từng tuyên bố giải nghệ nhưng gần đây đã trở lại tham gia hoạt động nghệ thuật trong ngành thời trang. 

Đinh Thủy