- Bạn có một đôi giày thể thao đẹp nhưng chưa biết lựa chọn một trang phục như thế nào cho phù hợp, thì đây là những cách phối đồ với giày thể thao cho nữ để có được một trang phục ưng ý, hợp xu hướng thời trang và bắt mắt tạo nên một phong cách mới cho chính bạn.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Nếu bạn là một cô gái năng động, cá tính và có yêu thích giày thể thao, nhưng đang phân vân không biết lựa chọn cho mình một trang phục như thế nào cho phù hợp khi mang đôi giày thể thao thì đây sẽ là tuyệt chiêu cho bạn. Những bí quyết tuyệt vời trong bài sẽ giúp bạn có một diện mạo mới vừa hợp xu hướng thời trang vừa thoải mái khi lựa chọn được đôi giày thể thao phù hợp cá tính bản thân.

 

Quần jeans phối với giày thể thao

 Quần jeans từ lâu là một trong những trang phục  thời trang tuy đơn giản nhưng  không bao giờ lỗi mốt. Khi nó được kết hợp với giày thể thao, tưởng chừng như bạn sẽ có set đồ cực kỳ đơn điệu nhưng không hẳn vậy, đó lại là một sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, năng động, và rất tôn dáng. Chỉ cần kết một chiếc quần jeans, áo thun đơn giản cùng đôi giày thể thao bạn yêu thích  là bạn có thể tự tin bước xuống phố một cách đầy cuốn hút.

 

Quần short phối với giày thể thao

Quần short luôn mang lại  nét cá tính và khỏe khoắn cho người diện, những đôi giày thể thao chính hãng đang được lòng hầu hết giới trẻ Việt Nam cũng như  trên thế giới yêu thích. Một trong những cách phối đồ tạo cho bạn sự nổi bật, ấn tượng, tự tin nhất đó chính là kết hợp giày thể thao với quần short hoặc quần short giả váy. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên năng động và cuốn hút hơn. Không chỉ có vậy, bộ đôi “thần thánh” còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh và khoe đôi chân thon dài.

 

Váy phối với giày thể thao

Váy cùng với giày thể thao là bộ đôi mang hai sắc thái đối lập nhưng lại tạo nên một tổng thể đối lập đầy thú vị. Chiếc váy điệu đà, nữ tính kết hợp với đôi giày thể thao khỏe khoắn, thoải mái tạo nên sự ấn tượng, cuốn hút và dần trở thành xu hướng thời trang sang trọng của giới trẻ. Có thể thấy khi bộ đôi này “song kiếm hợp bích” sẽ cho bạn diện mạo vừa nhẹ nhàng, nữ tính trẻ chung nhưng vẫn giữ được nét cá tính. Cách phối đồ với giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo dành cho cô nàng thích diện váy ngắn năng động, hoạt bát nhưng không kém phần trẻ trung cuốn hút.

 

Quần loe phối với giày thể thao

Quần jeans ống loe mang đậm phong cách thời trang thời thượng. Mặc dù cách phối hợp giày thể thao với quần loe này khá là hot nhưng bị đánh giá là khó mặc vì khá kén chọn chiều cao. Tuy nhiên cách phối đồ với giày thể thao bằng quần jean ống loe dáng lửng có chiều dài ống quần chỉ ngang mắt cá chân với đôi giày thể thao bạn sẽ có được set đồ siêu cá tính, trẻ trung và đầy năng động.

Dương Thị Uyên