- Angela Phương Trinh thu hút người đối diện bởi thần thái sang trọng, quyến rũ.

Angela Phương Trinh mặc kiệm vải khoe đường cong nóng bỏng

Angela Phương Trinh hở bạo với quần trong suốt

{keywords}
Là một nữ diễn viên có phong cách thời trang biến hóa, trong mỗi lần xuất hiện Angela Phương Trinh đều khiến công chúng phải bất ngờ với hình ảnh mới mẻ.

 

{keywords}
Trong những thiết kế mới của NTK Nguyễn Công Trí, cô biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, nữ tính cho đến kiêu sa, quyến rũ.

 

{keywords}
Những thiết kế mới của Công Trí sử dụng voan và lưới với cách xếp tùng váy nghìn lớp cầu kỳ, tạo độ phồng tự nhiên cho chân váy mà vẫn uyển chuyển, sống động, mềm mại.

 

{keywords}
Những chi tiết hoa 3D với phần đính kết cườm và hạt đá kỳ công tinh xảo là điểm nhấn trên trang phục để tạo sức hút riêng. Bông hoa hờ hững, đường diềm bằng ruy băng có thêu chữ viết tay tinh tế khoe khéo sự tinh tế, hiện đại.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh trong một thiết kế hoa đa sắc trên nền vải đen sang trọng.

 

{keywords}
Phần vai và tay áo được gợi cảm hứng từ chiếc cổ áo thủy thủ đang rất được các fashionista yêu chuộng. Cách tiếp cận mới mẻ, lặp lại hai đường kẻ sọc trắng của phần tay xuống phần chân váy đã tạo ấn tượng thị giác độc đáo.

 

{keywords}
NTK Công Trí có cách cắt, rã và may phần cúp ngực khéo léo trong các thiết kế mới với từng kiểu váy khác nhau, cúp ngực cổ điển hay cách điệu, xử lý trực tiếp trên chất liệu hay bọc voan xếp li nhuyễn.

 

{keywords}
Nữ diễn viên khoe khéo vòng một gợi cảm với thiết kế cúp ngực.

 

{keywords}
Với chiếc đầm xòe, cổ chữ V khoét sâu cũng giúp cô thu hút ánh nhìn bởi sự quyến rũ và sang trọng.

 

{keywords}
Những bộ trang phục này giúp Angela Phương Trinh khoe trọn vóc dáng gợi cảm mà vẫn đúng tinh thần của một nàng tiểu thư quyền quý, sành điệu và đầy phong cách.

Lưu Hằng

Angela Phương Trinh đẹp ngọt ngào trong tiệc tối

Angela Phương Trinh đẹp ngọt ngào trong tiệc tối

Xuất hiện trong chiếc đầm hoa mềm mại, sang trọng, toát lên vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, Angela Phương Trinh hội ngộ cùng dàn hotgirl Sam, Kelly, Yaya Trương Nhi… tại sự kiện của một thẩm mỹ viện ở TP.HCM.

Không hở bạo, Angela Phương Trinh dịu dàng hiếm thấy

Không hở bạo, Angela Phương Trinh dịu dàng hiếm thấy

Angela Phương Trinh đổi gu dịu dàng, thanh lịch hiếm thấy với chiếc váy trắng kín đáo và tóc tết ngoan hiền. 

Mê mẩn trước đường cong gợi cảm của Angela Phương Trinh

Mê mẩn trước đường cong gợi cảm của Angela Phương Trinh

Mê mẩn trước đường cong gợi cảm của Angela Phương Trinh, xứng đáng trở thành biểu tượng sexy thế hệ mới của showbiz Việt.