Quách Thu Phương trong tập cuối 'Hương vị tình thân' 

{keywords}

Trong Hương vị tình thânQuách Thu Phương vào vai bà Xuân, mẹ của Long và Huy. Nữ diễn viên vào vai một phụ nữ ngoài 50 tuổi có hai con trai lớn nên phải hóa trang và ăn mặc già hơn tuổi thực để phù hợp với nhân vật. Cùng với Khánh Thy, bà Xuân là một trong hai nhân vật được đánh giá là mặc đẹp nhất phim với gu thời trang ổn định. 

{keywords}

Liên tục trở lại màn ảnh trong thời gian gần đây qua Đừng bắt em phải quên và Hương vị tình thân, Quách Thu Phương được nhận xét ngày càng trẻ đẹp. Nữ diễn viên vừa đón sinh nhật tuổi 44 trên phim trường Hương vị tình thân và gần đây liên tục "lột xác" về mặt hình ảnh khiến khán giả ngỡ ngàng. 

{keywords}

Quách Thu Phương khoe nhan sắc đằm thắm và ngày càng hoàn thiện trong thiết kế hở vai bó sát cơ thể. 

{keywords}

Gần đây Quách Thu Phương khiến nhiều người trầm trồ khi khoe vóc dáng thon gọn và mơ ước ở lứa tuổi U50 trong chiếc đầm xanh lá hở vai và xẻ cao. 

{keywords}

Vốn là người có nhiều năm tập luyện yoga và thường xuất hiện trên một kênh truyền hình với tư cách giáo viên hướng dẫn môn này nên Quách Thu Phương giữ được vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng khiến các cô gái trẻ cũng phải mơ ước. 

{keywords}

"Khi đã đến với yoga như một định mệnh tôi mới hiểu sức khoẻ của mình quan trọng thế nào. Bởi bản thân tôi trước đây có sức khoẻ rất kém và gặp nhiều vấn đề thì khi đến với yoga tôi gần như thay đổi hoàn toàn. Nhờ có yoga mà có thời điểm làm việc căng khủng khiếp tôi vẫn có thể vượt qua dễ dàng", Quách Thu Phương chia sẻ với VietNamNet. 

Bà mẹ hai con có thể biến hóa với nhiều phong cách, khi gợi cảm quý phái trong đầm dạ hội sexy, khi năng động trẻ trung với áo pull, quần jeans và giày sneakers trẻ trung. 

{keywords}

Sau Hương vị tình thân, Quách Thu Phương chia sẻ chị tiếp tục tham gia dự án phim mới dài 50 tập dự kiến ra mắt vào năm tới. 

An Na

Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc ngày chia tay 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh ôm Võ Hoài Nam khóc ngày chia tay 'Hương vị tình thân'

Tiếc nuối và hụt hẫng là cảm xúc chung của nhiều diễn viên và khán giả 'Hương vị tình thân' khi chia tay với bộ phim dài nhất từ trước đến nay phát sóng trên VTV.