{keywords}
Minh Hằng yêu kiều trong thiết kế váy bồng màu đỏ nhung rực rỡ. Bộ váy xếp tầng được dựng phom cầu kỳ mang lại sự uyển chuyển cho người mặc. Điểm nhấn vai lệch bất đối xứng tạo nên nét quyến rũ nữ tính. Tông son đỏ hài hoà cùng tổng thể bộ cánh, kết hợp với mái tóc búi cũng được Minh Hằng khéo léo lựa chọn mang lại diện mạo đài các, sang trọng.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ nhanh nhạy trước xu hướng khi thử mình với gam màu xanh neon vốn kén sắc da. Siêu mẫu tinh tế khi kết hợp bra cùng quần cạp cao khiến đôi chân thêm miên man. Chiếc blazer tiệp màu vừa mang lại sự đồng bộ về màu sắc, vừa đảm bảo tính thanh lịch cho một diện mạo đã vốn gợi cảm. Mái tóc cột đuôi ngựa cùng tay áo kéo cao mang lại vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, tránh tạo một tổng thể nặng nề thường thấy khi diện gam màu neon.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh khoe lưng trần táo bạo trong thiết kế hai dây gợi cảm. Đường cắt cúp giúp nữ diễn viên khéo léo khoe khuôn ngực đầy đặn cùng xương quai xanh gợi cảm. Những sọc màu kim tuyến mang lại diện mạo lộng lẫy và cuốn hút. Clutch hình hộp nhũ bạc khiến tổng thể bộ cánh thêm hài hoà. Tông trang điểm màu trầm cùng mái tóc dập xù thường được ưu tiên lựa chọn cho những concept gợi cảm.

 

{keywords}
Nhã Phương ngày càng bạo dạn thử mình với phong cách gợi cảm. Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nữ diễn viên cuốn hút trong bộ đầm màu trắng tinh giản. Điểm nhấn bất đối xứng một bên vai cùng góc nhìn nghiêng khéo léo tôn lên vòng 1 đầy đặn. Chiếc clutch vàng đồng nổi bật trên nền trắng của bộ váy, đồng thời hài hoà cùng tông trắng đen của đôi giày mũi nhọn.

 

{keywords}
Lan Phương thanh lịch trong thiết kế in hình tựa một bức tranh công phu và cầu kỳ. Chi tiết xếp ly mang lại sự uyển chuyển nữ tính trong từng cử động. Đôi sandals đế cao là lựa chọn khéo léo mang lại một tổng thể thanh thoát. Nữ diễn viên càng thêm cuốn hút với tông trang điểm trong suốt và màu son phớt đỏ.

 

{keywords}
Thanh Hằng rạng rỡ trong thiết kế vạt lệch tựa một đoá hồng nhung nổi bật. Những đường xếp nếp và tạo khối trên thiết kế mang lại hiệu ứng thị giác ấn tượng. Đôi sandals tiệp màu là điểm nhấn duyên dáng khiến đôi chân trông càng thêm miên man. Mái tóc xoăn vuốt sang một bên cùng khuyên tai bất đối xứng đều là những lựa chọn hài hoà và bắt mắt.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh quyến rũ trong thiết kế xếp tầng màu nude yêu kiều. Những hoạ tiết nữ tính được thêu nổi 3D trên nền vải voan xuyên thấu mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt. Hoa hậu lựa chọn tông trang điểm trong suốt nhẹ nhàng cùng mái tóc búi rối đài các.

 

{keywords}
Tiểu Vy nổi bật trên phố trong thiết kế áo dài với những hoạ tiết in khổ lớn tựa một bức hoạ về đường phố Sài Gòn. Nàng Hậu tinh tế khi kết hợp cùng lối makeup trong suốt và mái tóc đen thẳng mang phong cách dịu dàng, duyên dáng của những thiếu nữ Việt Nam.

 

{keywords}
H'Hen Niê xuất hiện ấn tượng trong thiết kế đầm đuôi cá ôm sát cùng đường xẻ táo bạo trước ngực giúp cô khéo léo tôn lên vòng 1 ở những góc nhìn nghiêng. Màu xanh ngọc bích của dây chuyền cùng khuyên tai là điểm nhấn nổi bật điểm xuyết trên nền trắng của cả bộ cánh. Mái tóc búi cao cùng chiếc vương miện trị giá tới 2,7 tỷ VND mang lại diện mạo lộng lẫy cùng sắc thái quyền lực cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

{keywords}
Sam thanh lịch trên đường phố Hàn Quốc trong thiết kế trắng tinh khôi với điểm nhấn là chiếc nơ to bản trước ngực. Chiếc váy chữ A với tay bồng mang lại diện mạo bay bổng, nữ tính. Túi xách từ Louis Vuitton là phụ kiện nổi bật và đôi sandals cột dây mang vẻ trẻ trung, cuốn hút.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến lộng lẫy trong thiết kế váy bồng ấn tượng lấy cảm hứng từ trang phục của các dân tộc vùng cao. Những hoa văn được đính kết tạo hình cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Các phụ kiện như sandals cao gót và vòng đội đầu đều góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà đồng bộ.

 

{keywords}
Giáng My mang đậm sắc thái của thời trang Resort trong loạt thiết kế váy lụa sặc sỡ với những hoa văn nổi bật. Thiết kế cùng chất liệu mang lại sự nhẹ nhàng, bay bổng. Hoa hậu đền Hùng kết hợp cùng mái tóc đen đơn giản, tránh tạo cảm giác nặng nề khi thiết kế đã quá sặc sỡ và nhiều chi tiết.

Huy Vũ

H'Hen Niê khoe khéo vòng 1 tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

H'Hen Niê khoe khéo vòng 1 tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Sáng 6/9, vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt như Thanh Hằng, H'Hen Niê, Hoàng Thùy,...