- Nguyễn Thị Loan xuất hiện kiêu sa trong chiếc đầm dạ hội trắng lộng lẫy. Chi Pu hóa thân thành quý cô cổ điển thanh lịch tại sự kiện.

{keywords}
Á hậu Nguyễn Thị Loan ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện tại sự kiện trong chiếc đầm dạ hội trắng lộng lẫy của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Hoa văn đắp nổi cầu kì cùng thiết kế tùng váy dài giúp Nguyễn Thị Loan tỏa sáng như một nàng công chúa bước ra từ cổ tích với thần thái kiêu sa.

 

{keywords}
Sánh đôi với Nguyễn Thị Loan là Á hậu biển Khánh Phương. Người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ trong chiếc đầm ôm dáng xẻ cao. Điểm nhấn đẹp mắt ở viền cổ giúp tôn lên sự quý phái của Á hậu. 

 

{keywords}
Xuất hiện trong sự kiện, khác hẳn với lối ăn diện cầu kì đôi khi hơi "sến" trước đây, Chi Pu bất ngờ chọn phong cách trưởng thành với đầm đuôi cá màu xanh. Phụ kiện túi Mini Dior xinh xắn và sandal đỏ gạch hiệu Gucci làm toát lên từ nữ ca sĩ vẻ điệu đà cổ điển. 

 

{keywords}
 Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp phóng khoáng với đầm lụa cut-out. Chất liệu mềm mại cùng với những đường cắt xẻ cá tính làm tôn lên đường nét săn chắc, làn da nâu bóng khỏe khoắn của Á hậu.

 

{keywords}
Đây là một trong những trang phục được khen ngợi nhiều nhất của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong MV ca nhạc mới. Diện cây trắng kiểu cách thể thao, Soobin trông vừa lịch lãm, vừa pha chút bụi bặm.

 

{keywords}
 Trong shoot hình thời trang vừa chia sẻ, fashionista Kelbin Lei chinh phục người yêu thời trang bởi sự kết hợp tinh tế mà vô cùng ấn tượng chỉ với hai sắc màu trắng-đen. 

 

{keywords}
Hương Giang Idol tiếp tục ưu ái một thiết kế đầm lụa mềm mại. Khoe dáng trong sự kiện tuần này, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế đẹp mong manh, thuần khiết.

 

{keywords}
Lệ Hằng quyền lực trong chiếc đầm dạ hội đuôi cá cầu kì. Thiết kế ôm dáng tôn lên ba vòng nóng bỏng của Á hậu.

 

{keywords}
Kiều Trinh lựa chọn kiểu đầm công chúa trẻ trung. Thiết kế xuyên thấu được tiết chế tinh tế giúp nữ diễn viên vừa cuốn hút, vừa đáng yêu. 

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến tuần này cũng phải lòng một chiếc đầm dạ hội màu trắng. Sắc trắng khiến mọi cô gái đều trở nên nữ tính và dễ thương. Dương Hoàng Yến cũng vô cùng xinh đẹp trong bộ dạ hội này.


Mai Hương

Vẻ đẹp trong sáng của MC 'bắn' tiếng Anh như gió trên VTV

Vẻ đẹp trong sáng của MC 'bắn' tiếng Anh như gió trên VTV

Quen thuộc trong các show truyền hình tiếng Anh, Khánh Vy ghi dấu ấn với hình tượng MC trẻ trung, sôi nổi và học giỏi. 

Diễm My 9X tung loạt ảnh mới đẹp mãn nhãn

Diễm My 9X tung loạt ảnh mới đẹp mãn nhãn

Tiếp nối thành công của bộ ảnh áo dài giữa biển, Diễm My 9X tiếp tục làm mãn nhãn với loạt ảnh mới cực gợi cảm. 

Angela Phương Trinh không hở hang vẫn gợi cảm hết nấc

Angela Phương Trinh không hở hang vẫn gợi cảm hết nấc

Xuất hiện tại một sự kiện của chuyên gia trang điểm Hiwon, Angela Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình và trang phục nổi bật.  

Vẻ ngoài thay đổi của các Hoa hậu Việt sau đăng quang

Vẻ ngoài thay đổi của các Hoa hậu Việt sau đăng quang

H'Hen Niê, Kỳ Duyên hay Mai Phương Thúy đều có sự thay đổi đáng kể sau khi đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc.