- Trong cuốn hồi ký mang tên 'Lessons: My Path To A Meaningful Life' (Những bài học: Đường tới cuộc sống ý nghĩa), cựu siêu mẫu giàu nhất thế giới Gisele Bundchen tiết lộ có những lúc cô muốn tự tử vì quá áp lực.

Vé xem show Victoria's Secret được bán với giá trên trời

Loạt thiên thần nội y lần đầu xuất hiện trong Victoria's Secret Show 2018

Gisele Bündchen là một trong những cựu thiên thần Victoria's Secret có tiếng, đứng trong top siêu mẫu có thu nhập "khủng" nhất thế giới ngay cả khi cô đã từ giã sàn diễn hơn 3 năm về trước.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ People, Gisele Bündchen đã cởi mở chia sẻ về những vấn đề khó khăn bản thân gặp phải trong nghề và những góc khuất phía sau ánh hào quang. Cô miêu tả cuộc đời mình không hoàn hảo như những gì người khác vẫn tưởng tượng trong cuốn hồi ký mang tên 'Lessons: My Path To A Meaningful Life'.

{keywords}
Gisele Bündchen là siêu mẫu có thu nhập "khủng" trên thế giới.

Trong cuốn sách này, Gisele Bündchen viết về những áp lực cô gặp phải sau khi ký được hợp đồng khủng trị giá 25 triệu USD với Victoria's Secret.

Cô cũng kể đã bị ép để ngực trần trong show diễn Alexander McQueen năm 1998, khi 18 tuổi.

Gisele cho biết cô được giao trình diễn ba mẫu thiết kế và bộ trang phục cuối cùng khiến cô bối rối vì phải để ngực trần. Khi cô hỏi ê-kíp, câu trả lời nhận được là "không có áo". Điều đó có nghĩa Gisele sẽ xuất hiện trên sàn diễn với chiếc chân váy đuôi cá, đội tóc giả, trang điểm mắt đậm và để ngực trần.

"Tôi bắt đầu khóc. Lúc ấy, tôi chỉ nghĩ bố mẹ mình sẽ thất vọng và xấu hổ đến mức nào. Tôi cố gắng kìm nén nhưng nước mắt cứ thế rơi xuống, làm bung cả hàng lông mi giả", Gisele nhớ lại.

May mắn cho Gisele khi chuyên gia trang điểm Val Garland có mặt và giúp cô vẽ một lớp áo crop top lên cơ thể, giúp màn trình diễn của siêu mẫu diễn ra suôn sẻ.

Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp Gisele đồng thời cũng là bước ngoặt mở ra thời kỳ thành công rực rỡ của nữ siêu mẫu Brazil với chiều cao 1,8m.

{keywords}
Cuốn hồi ký kể lại những khó khăn nữ siêu mẫu người Brazil gặp phải trong nghề.

Năm 2003 Gisele Bündchen gặp nhiều khủng khoảng về tâm lý. Cô mắc chứng claustrophobia - hội chứng sợ không gian kín. "Thế giới của tôi trở nên ngày càng nhỏ bé hơn, tôi không thể thở. Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng cảm thấy", cựu siêu mẫu Brazil viết.

Cô thậm chí có ý định kết thúc cuộc sống bằng việc nhảy từ ban công xuống đất. Giải pháp đó sẽ khiến cô không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì. Nhưng rất may, nữ siêu mẫu sinh năm 1980 đã vượt qua được giai đoạn này và nhận ra cô phải làm điều gì đó để thay đổi cuộc sống của mình.

Băng Tâm

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Mẫu bạch biến và mẫu Đông Nam Á được chọn diễn show Victoria's Secret

Winnie Harlow và Kelsey Merritt là những gương mặt đầu tiên được chọn diễn cho show diễn cuối năm nay của Victoria's Secret.

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Dàn chân dài diện mốt không nội y đi casting show Victoria's Secret

Yovanna Ventura, Daiane Sodre, Duckie Thot... diện những bộ cánh thoải mái, không nội y đến dự buổi tuyển chọn mẫu cho show nội y đình đám thế giới.