{keywords}{keywords}

Từ khi về Việt Nam hoạt động ở vai trò người mẫu, Hà Anh xây dựng cho mình hình ảnh sexy với ba vòng lý tưởng và thần thái lạnh lùng. 

{keywords}{keywords}

Hiện tại khi đã làm vợ, làm mẹ nhưng cô vẫn khiến thế hệ đàn em ngưỡng mộ về hình thể, phong cách trình diễn. 

{keywords}{keywords}

Trong bộ ảnh thời trang mới, một lần nữa Hà Anh diện loạt trang phục hở bạo. Các hoạ tiết da rắn, da báo cùng đường cut-out táo bạo tôn lên body gợi cảm.

{keywords}
“Tôi muốn truyền tải thông điệp và tôn vinh chủ nghĩa nữ quyền của phái đẹp trong bộ ảnh lần này. Chúng ta không đánh mất chính mình ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù là trong cuộc sống, tình yêu. Hãy dũng cảm sống với cá tính, đam mê, lựa chọn cho mình cuộc sống mà mình xứng đáng. Có nhiều phụ nữ coi sự thành công của chồng mình là thành công của chính mình, đó là một phần. Tuy nhiên phụ nữ cũng có thể thành công lẫy lừng trong vai trò sự nghiệp riêng của chính mình. Chỉ khi độc lập về tài chính phụ nữ mới có nhiều sự lựa chọn hơn trong cuộc sống”, Hà Anh nói.

{keywords}{keywords}

Bản thân siêu mẫu gốc Hà thành dù đã lập gia đình nhưng không bao giờ có tư tưởng ‘sống dựa dẫm’. Cô rất độc lập về tài chính khi có thể sống tốt bằng nghề người mẫu và kinh doanh thời trang. Hiện tại cô có thương hiệu áo tắm riêng và sắp ra mắt một thương hiệu thời trang trẻ em mang tên con gái. 

{keywords}{keywords}

Cá tính mạnh cùng sự độc lập của người đẹp cũng chính là điểm ông xã Olly bị thu hút trong lần đầu gặp gỡ. Từ lúc mới hẹn hò cho đến khi xây dựng tổ ấm, Hà Anh vẫn là chính mình chứ không thay đổi. Cô cho biết: “Chúng tôi cho nhau động lực để không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp và hôn nhân. Cả hai ủng hộ đam mê, sự nghiệp của nhau, có thể chia sẻ niềm vui, khó khăn, trở thành một người bạn đời thực sự”.

{keywords}{keywords}

Trong bộ ảnh thời trang, Hà Anh biến hoá với những trang phục bốc lửa. Cô triệt để khai thác khoảng hở của bộ đồ để tạo dáng biến hoá trước ống kính. Kết hợp cùng phụ kiện ánh kim và thần thái uy quyền từ ánh mắt. Các trang phục là gợi ý cho những cô gái có cá tính mạnh khi dự tiệc bar, đi du thuyền hoặc dạo biển.

Hà Lan

Hà Anh, Kỳ Duyên lên án 'con giáp thứ 13', không chọn cách đánh ghen

Hà Anh, Kỳ Duyên lên án 'con giáp thứ 13', không chọn cách đánh ghen

Cả hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Hà Anh thẳng thắn chỉ trích những kẻ thứ ba chen chân vào các mối quan hệ tình cảm.