- Trong buổi công chiếu bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) tại New York siêu mẫu Cara Delevingne xuất hiện rất lộng lẫy nhưng bộ cánh hở lưng đầy gợi cảm cũng không thể che được làn da lồi lõm đáng sợ của cô.

Bom tấn hè 2016 Biệt đội cảm tử (Suicide Squad, ra rạp từ 5/8 vừa tổ chức buổi giới thiệu dàn diễn viên tại New York (Mỹ) và siêu mẫu của Victoria’s Secret - Cara Delevingne cũng tham dự với tư cách là một diễn viên trong phim.

{keywords}

Trong buổi công chiếu phim tại thành phố New York vừa rồi, Cara diện một chiếc váy hở lưng đầy gợi cảm.


{keywords}

Dù trông cực kì lộng lẫy, Cara vẫn bị soi làn da lồi lõm qua bộ cánh hở lưng đầy gợi cảm.


{keywords}

Chiếc áo hở lưng vô tình làm lộ làn da nổi mẩn với những nốt lõm tròn trên lưng.


{keywords}

Làn da phía sau lưng cô lại phát ban với những nốt lõm ‘kinh dị’.


{keywords}

Siêu mẫu 23 tuổi với vùng lưng phát ban.


{keywords}

Mái tóc ngắn của cô không che được những nốt lấm tấm sau lưng.


{keywords}

Siêu mẫu bị bắt gặp rời khách sạn muộn 45 phút vì phải vật lộn với việc che dấu những vết phát ban.


Gần đây, Cara Delevingne cũng thường nhắc đến đến người yêu đồng tính của mình - St. Vincent trên tạp chí Vogue: “Tôi đang hoàn toàn chìm đắm trong tình yêu… Trước đây, tôi không biết tình yêu thực sự là gì. Tôi không hiểu sự sâu sắc của tình yêu. Tôi từng nghĩ rằng mình khác biệt với cả thế giới. Giờ tôi nhân ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống chính là tình yêu”.

Cô chia sẻ: “Khi còn bé tôi nghĩ đồng tính là một điều xấu. Tất cả bạn bè của tôi đều nghĩ vậy. Bố mẹ của St. Vincent cũng thế. Tôi đang thật sự yêu. Nếu mọi người nói tôi đồng tính, điều đó cũng ổn thôi. Nhưng chúng ta sẽ đều thay đổi, sẽ trưởng thành hơn”.

HM