-Street style sao Việt tuần qua 22/07: Hương Giang Idol ngầu như mẫu Tây, Chi Pu khoe vai trần mảnh khảnh.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang khoe loạt ảnh du lịch khắp châu Âu với street style sành điệu không kém gì mẫu Tây. Mang trên mình hàng loạt phụ kiện hàng hiệu từ túi xách, giày sneaker, kính mắt... trông Hương Giang ngầu như đang chụp ảnh cho bìa tạp chí thời trang.

 

{keywords}
Chi Pu khoe vẻ đẹp mong manh như sương mai trong bức hình street style vừa đăng tải. Nữ ca sĩ, diễn viên diện váy hai dây để lộ đôi vai mảnh khảnh nữ tính, kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ đẹp mắt và túi xách tông nâu cổ điển.

 

{keywords}

Á hậu Nguyễn Loan thanh lịch với gam màu nâu be và trắng. Lựa chọn chất liệu mềm mại, không cầu kì về họa tiết giúp Nguyễn Loan trẻ trung và hiện đại.

 

{keywords}
Dương Hoàng Yến khoe street style sang trọng. Jumpsuit trắng xẻ sâu với thiết kế ống suông giúp tôn lên vóc dáng cân đối và "kéo dài chân" cho nữ ca sĩ. Hoàng Yến cũng chứng tỏ mắt thẩm mỹ tinh tế khi mang phụ kiện thắt lưng to bản và túi clutch hàng hiệu màu đen nổi bật làm điểm nhấn.

 

{keywords}
Diễn viên Hiếu Nguyễn lịch thiệp với set đồ Âu đầy nam tính. Nam diễn viên điển trai khéo khoe loạt phụ kiện hàng hiệu sành điệu như fashionista.

 

{keywords}
Thường ưu ái phong cách mang hơi hướm vintage, những món đồ tông nâu không thể thiếu trong tủ đồ của Min. Diện váy yếm và sơ mi tay bồng, Min dễ thương như một quý cô châu Âu.

 

{keywords}
Bích Phương đăng tải bức hình street style năng động với các items thể thao. Chủ nhân hit Bùa yêu "để lộ" bộ sưu tập giày thể thao đa dạng.

 

{keywords}

Đức Phúc đáng yêu với bức hình tại Paris. Được coi như "tay chơi đồ hiệu" mới của showbiz Việt, Đức Phúc khoe street style trẻ trung đúng nhịp xu hướng.

 

{keywords}
Quang Đại hóa thân thành chàng trai phương Tây cổ điển với street style kết hợp giữa áo khoác màu nâu da bò với nền đen bí ẩn cùng chiếc mũ nồi đặc trưng.

 

{keywords}
Á hậu Diễm Trang "xì tin" như thiếu nữ khi khoe street style trẻ trung, cá tính. Nhìn bức hình tươi tắn này khó mà tin cô đã là "bà mẹ một con".

 

{keywords}
Theo đuổi dòng thời trang cao cấp, Kỳ Duyên có đôi mắt thẩm mỹ đáng học hỏi, hoa hậu chứng minh mình là một ngôi sao biết "chơi đồ hiệu" thứ thiệt khi luôn có những phối hợp thú vị và đẹp mắt từ quần áo đến phụ kiện.

 

{keywords}
Diễm My 9x khoe eo thon, chân dài cùng set đồ thể thao đầy cá tính.


Mai Hương