- Ngọc Trinh sexy nhưng cũng thật cá tính với trang phục trắng đen. Người đẹp phối áo thun bó sát với chân váy juyp trắng viền đen mang đến tổng thể đẹp hiện đại.

{keywords}

Nàng dâu lắm chiêu của “Sống chung với mẹ chồng” đăng tải bức hình street style đẹp nhã nhặn. Bộ suit màu hồng trầm được Thu Quỳnh phối hợp cùng túi xách Chanel và sandal đen quai mảnh mang lại vẻ sang trọng.

{keywords}

Bảo Thanh luôn chia sẻ những hình ảnh vui tươi rạng rỡ khác hẳn “nàng dâu Minh Vân” trong phim. Chiếc đần của nữ diễn viên quý phái với thiết kế nền đen đơn sắc được phá cách bởi những đường cắt ghép tinh tế, phần trễ vai hợp mốt tôn lên làn da căng và xương vai quyến rũ.

{keywords}
Angela Phương Trinh ngọt ngào với đầm maxi trắng có tùng xòe quý phái. Thiết kế xẻ lưng và thắt eo giúp khoe đường cong cùng làn da đẹp của nữ diễn viên. Lựa chọn giày đế thấp cùng tone với váy, Angela Phương Trinh đã có “cây” trắng đẹp thanh thoát, với lối trang điểm cuốn hút.


{keywords}
Sau thành công của bộ phim “Em chưa 18”, Kaity Nguyễn thường xuất hiện với diện mạo khá trưởng thành, sexy. Nhưng hình ảnh mới của cô nàng lại dễ thương bất ngờ. Kaity diện váy yếm jean đáng yêu cùng áo thun trắng.
{keywords}
Lê Hà xinh tươi trên đường phố Hàn Quốc trong trang phục đen đơn giản. Người mẫu phối áo hai dây cùng chân váy chữ A và đôi giày oxford đỏ rượu đế cao tôn dáng.
{keywords}
Ngọc Trinh sexy nhưng cũng thật cá tính với trang phục trắng đen. Người đẹp phối áo thun bó sát với chân váy juyp trắng viền đen mang đến tổng thể đẹp hiện đại.
{keywords}
Lan Khuê nhận được vô số lời khen cho bức hình street style này. Ai cũng tấm tắc trước đôi chân dài miên man của huấn luyện viên The Face. Chiếc áo chất liệu sheer mềm mại khi kết hợp chiếc túi xách mini Dior hồng pastel với sandal cùng màu.
{keywords}
Phạm Hương thanh lịch và sang trọng khi diện bộ đồ đậm chất công sở. Với gam màu trắng-đen cùng thiết kế tối giản của áo vest và quần âu, điểm nhấn lần này chính là chiếc túi xách cổ điển màu xanh đậm cùng đôi giày mũi cá sấu hiệu Gucci đắt đỏ.
{keywords}
Tuần này sự phối hợp trắng-đen rất được lòng các quý cô showbiz Việt. Bảo Thy thực sự thời trang khi kết hợp áo croptop chorker đen bó sát với quần âu kiểu baggy trắng dáng ngắn. Từ kính mắt, túi xách Chanel đến giày búp bê cùng đen đơn sắc, nhưng rất hợp với trang phục, tạo vẻ ngoài thời thượng cho giọng ca “Là con gái phải xinh”.
{keywords}
Sau chuyến đi thành công đến Italia, Ngọc Loan đang tự thưởng cho mình kì nghỉ thư giãn. Người mẫu xinh đẹp trong chiếc đầm voan dáng babydoll nền trắng họa tiết nhí. Thiết kế trễ vai giúp cô khoe được bờ vai thon nữ tính.

{keywords}
Tiếp tục với một chiếc đầm trễ vai đơn sắc, nhưng Bảo Anh lại nóng bỏng với kiểu đầm xẻ cao khoe đôi chân nuột nà. Lối trang điểm tone nude quyến rũ rất hợp với màu xám nhạt của bộ đầm nữ ca sĩ đang mặc.


Mai Hương