Thanh Hằng, Phạm Hương,... gợi ý các tín đồ thời trang phong cách xuống phố ngày đông thật phóng khoáng và thời thượng.

Mùa đông là mùa của những chiếc áo len ấm áp, những chiếc áo thun cao cổ kèm váy da bó hay mặc layering với những chiếc áo khoác dáng dài và tất legging sành điệu ở miền Bắc. Còn ở miền Nam, đó là mùa các tín đồ thời trang diện những style phóng khoáng nhất, cá tính nhất, thời thượng nhất. Hãy xem họ diện mốt gì, phối đồ ra sao để cùng chiêm ngưỡng cũng như học hỏi từ street style hai miền của họ nhé.

{keywords}
Áo len crop top luôn là lựa chọn ưu tiên của các quý cô  trong ngày chớm lạnh. Các bạn nên chọn màu trung tính như màu xám, nâu, be để kết hợp với váy Jeans như cô gái này. Cô bạn còn sử dụng thêm phụ kiện là ba lô cùng gam màu xám tạo nên dáng vẻ thanh lịch mà đồng điệu.

{keywords}
Nếu yêu thích váy ngắn hoặc còn luyến tiếc chưa muốn cất đi vào tủ, các bạn có thể phối váy ngắn họa tiết dập lỗ cùng gam màu với áo len dáng dài như fashionista này nhé. Cô nàng còn đeo kính cùng gam màu bạc hà với áo váy, đi giầy cao gót có nơ cùng màu với ví cầm tay như một cô tiểu thư xinh đẹp.

{keywords}
Váy liền ôm sát đi kèm tất legging là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày gió mùa tràn về. Bạn nên nhớ nếu chọn váy màu tươi như hồng cánh sen, cam đỏ thì nên kết hợp phụ kiện tối màu như giày cao gót đen bóng và túi đen trang trí lông như set đồ trên đây nhé.

{keywords}
Áo khoác dáng dài màu đen kết hợp với váy liền ngắn màu cam rực rỡ là sự lựa chọn không hề tồi cho mùa thu đông. Cô gái này còn sử dụng kính râm màu đen, mix đẹp mắt với đôi bốt cao cổ màu đen để tăng thêm vẻ quyến rũ pha chút bí ẩn cho mình.

{keywords}
Ca sĩ Lưu Hương Giang gợi ý phối đồ mùa đông 2016 với áo nỉ dày màu xanh biển sơ vin trong chiếc váy da bó màu đen đính hạt trang trí vô cùng gợi cảm. Cô đeo gang tay một bên màu đen, đi xăng đan cao gót buộc dây và cầm túi màu bạc sang trọng. Trông cô thật xứng đáng là mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt.

{keywords}
Đón đầu phong cách mùa thu đông 2015, ca sĩ Minh Hằng lại gợi ý mix đồ năng động và tinh nghịch hơn với áo len bó màu trắng, sơ vin cùng váy bò cài cúc trước hơi tua rua dài đến bắp chân. Cô đội mũ bê rê màu đỏ và đi giầy thể thao trắng, xinh tươi như một cô thiếu nữ tuổi hai mươi.

{keywords}
Quý cô miền Bắc có lẽ sẽ thích trang phục của Thanh Hằng khi cô mix áo thun cao cổ màu tím nhạt mơ màng với chân váy denim xẻ tà vạt trước. Cùng là chân váy denim nhưng khác với Minh Hằng, Thanh Hằng lại chọn cho mình style có phần cổ điển và nữ tính hơn khi đi giầy búp bê màu đen, đội mũ rộng vành màu vàng mù tạt và đeo chéo túi dây mảnh cùng màu với mũ.

{keywords}
Khác với miền Bắc, do khí hậu miền Nam vẫn ấm hơn nên các bạn trẻ thường chọn cho mình style năng động có phần mát mẻ hơn. Như bạn trẻ này có một bộ đồ mix and match với nhau rất đẹp với áo khoác dáng rộng hai màu đen – trắng, quần ống rộng màu đen, tất cả các phụ kiện từ giầy đến túi đều mix theo hai màu này, tạo nên một tổng thể rất độc đáo, rất cá tính.

{keywords}
Quý cô Sài Thành trót yêu style quyến rũ, nữ tính có lẽ sẽ rung động trước bộ trang phục này. Cô gái mix áo ren xanh biển với váy ngắn màu xanh rêu có trang trí ren gợi cảm, khoác ngoài là áo khoác dáng dài cùng màu với váy. Cô còn chọn cho mình mũ trắng, giầy đen để hợp với phong cách xài màu trung tính rất thời thượng.

{keywords}
Một gợi ý vô cùng hay ho cho các bạn trẻ miền Nam: một street style toàn màu đen, nên thử lắm chứ! Cô gái này chọn cho mình áo phông over size vạt xéo, quần váy đi kèm giầy đế bánh mì da bóng, mũ bê rê và chiếc vòng nhỏ trang trí ở cổ, tất cả đều màu đen. Trông cô thật ra dáng một fashionista, lạ lẫm và khó trộn lẫn với bất kỳ ai.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương có một gợi ý khác thanh lịch và dễ mặc hơn cho mùa Thu Đông ở miền Nam. Ngược lại, hoa hậu lại toàn sử dụng gam màu trắng, với phong cách layering. Lớp trong gồm áo sơ mi và quần skinny jeans rách gối, lớp ngoài gồm áo khoác ghi lê dáng dài. Cô đi giày búp bê có nơ và dùng hai cái kính: một chiếc đeo ở cổ và một chiếc kính mặt gương đeo trên mặt một cách sành điệu.

{keywords}
Bạn trẻ này mặc áo phông in chữ kết hợp với quần vải sọc xắn gối, layering với áo khoác ghi lê trắng nhẹ nhàng. Phụ kiện rất trẻ trung bao gồm băng đô tai thỏ, xăng đan hầm hố, túi cầm tay dạng chữ nhật màu trắng và điểm nhấn là chiếc vòng ánh kim trên cổ. Một street style không tồi dành cho cô nàng đáng yêu.

{keywords}
Cô bạn này lại đơn giản hơn với áo khoác dáng dài màu xanh quân đội kết hợp với áo len dáng dài cách điệu bên trong. Street style này dùng cho những bạn gái yêu thích phong cách tối giản hoặc năng động có thể áp dụng.

{keywords}
Một gợi ý tuyệt vời cho mùa thu đông tại miền Nam với gam màu be. Cô gái này chọn gam màu be làm chủ đạo với áo thun màu be bó sát sơ vin trong quần skinny jeans màu be đậm hơn xắn gấu, túi đeo một bên màu be nâu có trang trí tua rua. Điểm nhấn là đôi bốt đen cổ thấp đơn giản, phóng khoáng khiến cô gái vừa khoe được đôi chân thon dài lại thêm phần thanh lịch, trẻ trung.

Hồng Anh