Show thời trang Pink Garden Show mới diễn ra dành cho thiếu nhi diễn ra thành công với sự góp mặt của dàn mẫu nhí, các chân dài làng mốt và nhiều nghệ sĩ Việt. Sàn runway ngoài trời của Pink Garden show được thiết kế như một khu vườn mộng mơ có hoa cỏ và sắc xanh mát gần gũi, tôn lên vẻ đẹp thiên nhiên dịu dàng, tươi sáng. 

{keywords}
MC Đại Nghĩa phụ trách dẫn nội dung chương trình nhưng vẫn mong muốn "đóng góp" phần catwalk mở màn nhằm khuấy động không khí.  

Cẩm Ly và Minh Tuyết xuất hiện trong vai trò vedette mặc thiết kế "sinh đôi" cùng sải bước tự tin như những đoá hồng diễm lệ trở thành điểm nhấn của Rose & Child của NTK Tuấn Trần. 

NSƯT Thành Lộc, Anh Đức cùng nhiều diễn viên "đọ" catwalk với mẫu nhí trong BST Summer Blossom (Khu vườn của ba) của NTK Wuan Phan. BST ví như bữa tiệc trái cây đáng yêu với những thiết kế tinh xảo, lấy cảm hứng từ những loại trái cây trong một vườn hoa đầy màu sắc.

{keywords}
 Lần hiếm hoi Lương Bích Hữu xuất hiện để dìu dắt các mẫu nhí.

 

{keywords}

 

Á hậu Hoàng Thùy cùng dàn quán quân Vietnam's Next Top Model Ngọc Châu, Hương Ly, Kim Dung và Nguyễn Oanh dẫn các mẫu nhí trình diễn BST Fairy Paradise của NTK Tùng Vũ. BST lấy cảm hứng chính từ khu vườn cổ tích mộng mơ, ngọt ngào và thế giới của những câu chuyện thần thoại mà bất cứ đứa trẻ nào cũng từng nghe khi bé. 

{keywords}
 Phạm Quỳnh Anh hóa quý cô kiêu sa cùng các mẫu nhí trình diễn BST Làm vườn - bản hoà ca vui tươi, sống động với những thiết kế đáng yêu, trọng tính ứng dụng và tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi đúng lứa tuổi thần tiên.

 

{keywords}
 Cựu mẫu Thuý Hạnh như trở về tuổi thơ, thần thái rạng rỡ khi sải bước cùng dàn mẫu nhí trong những thiết kế của NTK Phương Hồ. Vườn bướm lấy ý tưởng từ những cánh bướm tung tăng nhiều sắc màu trong khu vườn xanh mát thể hiện trên nền chất liệu voan cao cấp, kết hợp thêu thủ công họa tiết hoa, bướm sinh động.

BST La Roseraie giữ nguyên nét đặc trưng của thời trang Pháp cổ điển, thanh lịch, tinh tế và mang vẻ đẹp quý phái rất riêng. Siêu mẫu Lan Khuê xuất hiện như một quý cô Pháp chính hiệu quyến rũ và đài các.

{keywords}
 BST What you gonna do của NTK Phan Quốc An lại là một chuyến đi lạc lối trong chính khu vườn của mình, hào nhoáng xen lẫn ma mị. NTK muốn gửi gắm thông điệp cho những ai đang đi tìm lại niềm tin cuộc sống của chính mình.

Tinh thần ấy thể hiện ở họa tiết bài tây, màu sắc ombre như ẩn dụ cho không gian và thời gian trải dài từ bình minh đến hoàng hôn. What you gonna do là BST đặc sắc về thị giác và đầy sự thú vị cho cảm xúc của người xem. Siêu mẫu Thanh Hằng và mẫu nhí Bảo Hà kết lại BST này bằng thiết kế vô cùng lộng lẫy, gợi cảm.

{keywords}
 

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc - người tạo nên dấu ấn cho Asian Kids Fashion Week 2020 và Pink Show, chia sẻ động lực tổ chức show thời trang quy mô, tráng lệ dành riêng cho thiếu nhi dịp Trung thu. 

{keywords}
 

Với tâm huyết của người có hơn 10 năm gắn bó với thời trang, Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh mong muốn thúc đẩy nền thời trang nhí phát triển và khẳng định sự chuyên nghiệp của mẫu nhí trong làng mốt Việt.

Cẩm Lan

Ảnh: Kiếng Cận 

Thành Lộc, Thanh Hằng trình diễn cùng trẻ em

Thành Lộc, Thanh Hằng trình diễn cùng trẻ em

Tại Pink Garden Show, mẫu nhí sẽ được các siêu mẫu và dàn nghệ sĩ ngoài lĩnh vực thời trang như NSƯT Thành Lộc, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Khả Như, Anh Đức, Phạm Quỳnh Anh... diễn cùng.