- Sau khi rơi xuống vị trí áp chót ở tuần trước, đại diện của Việt Nam đã có màn bứt phá ngoạn mục ở tuần này nhờ gặp đúng chủ đề sở trường.

Thanh Vy tụt hạng áp chót ở Asia's Next Top Model

Thanh Vy bất ngờ ngất xỉu vì bị sốc nhiệt ở Asia's Next Top Model

Thanh Vy chưa xin phép thi Asia's Next Top Model

Tuần thứ 5 của Asia's Next Top Model mùa 6 bắt đầu bằng việc thay đổi thành viên của các đội khi Pim (Thái Lan) được chuyển từ đội Minh Tú sang đội của Monika cùng người đồng hương Dana.

Thử thách của Top 8 trong tuần này là quay một đoạn video cho mỹ phẩm với sự theo dõi và đánh giá của Model Mentor mùa 5, Cara G Mcilroy và đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này, Jesseca Liu.

{keywords}
Top 8 trong phần thử thách quay video cho hãng mỹ phẩm.

Với lợi thế từng quay quảng cáo trước đó thế nên Thanh Vy khá tươi tắn và làm chủ bản thân. Thế nhưng, bất lợi về ngôn ngữ đã khiến cô không thể hoàn thành tốt được thử thách. Ngoài ra, Pim (Thái Lan) đã khiến khán giả bất ngờ trong tập này vì cô thoải mái đi ngủ trước khi tới lượt mình vì cô cho rằng kịch bản quá ngắn trong khi cô đã có kinh nghiệm diễn xuất nên không cần lo lắng nhiều.

Tuy nhiên, bước vào thử thách thì cô hoàn toàn bị "lạc lối" và thể hiện thảm hại. Kết quả, cô đứng cuối trong phần thử thách này còn đại diện Philippines, Adela là người chiến thắng.

Trở về nhà chung, các cô gái được Host Cindy tặng cho một bữa tiệc vui vẻ để chúc mừng họ đã đi được một nửa chặng đường ở cuộc thi này. Các cô gái chơi trò chơi nói thật với nhau bằng cách chia sẻ suy nghĩ thật lòng của họ về các cô gái khác.

Tại đây, Mia (Đài Loan) và Han (Singapore) đã có chút mâu thuẫn nhỏ khi Han cho rằng Mia “đang bóp méo lời nói” của cô và “luôn luôn nói những điều có ích cho mình”. May mắn thay sau đó mâu thuẫn đã được giải quyết và Han xin lỗi Mia “vì đã quá tức giận”. Sau đó các cô gái đã có một đêm tiệc vui vẻ ở bể bơi.

Buổi chụp hình tuần này của Top 8 yêu cầu họ phải khoe được vẻ đẹp tự nhiên. Tất cả thí sinh đều được trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục trắng để thể hiện được tinh thần của nhãn hàng một cách tinh tế nhất.

Với kinh nghiệm và sở trường chụp ảnh quảng cáo ở quê nhà, Thanh Vy đã hoàn thành rất tốt buổi chụp hình và xuất sắc quay lại top đầu trong tuần này.

{keywords}
Thanh Vy nằm trong Top 3 tuần cùng Dana (Thái Lan) và Jachin (Philippines).

 Hình ảnh và thứ hạng trong tuần thứ 5:

{keywords}
Đại diện chủ nhà Thái Lan, Dana có được tấm hình đẹp nhất với 35.8 điểm. 

 

{keywords}
Jachin (Philippines) hạng 2 với 34,9 điểm.

 

{keywords}
Thanh Vy (Việt Nam) hạng 3 với 33,6 điểm.

 

{keywords}
Adela (Philippines) rơi xuống hạng 4 với 31 điểm.

 

{keywords}
Pim (Thái Lan) hạng 5 với 30,5 điểm.

 

{keywords}
Beauty (Myanmar) thoát khỏi top nguy hiểm khi xếp hạng 6 với 28 điểm.

 

{keywords}
Mia (Đài Loan) đứng vị trí áp chót tuần này với 27,2 điểm. Cô bị phê bình vì “để sự bất an lấn át bản thân”.

 

{keywords}
Em út nhà chung từ Singapore, Han dừng chân ở Top 8 với 26,5 điểm.

 Hải Bình

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Trai nhảy khiến hàng triệu phụ nữ điên đảo

Channing Tatum, ngôi sao phim 'Step up' từng được tạp chí People chọn là Người đàn ông gợi tình nhất hành tinh 2012 trở lại màn ảnh với vai diễn đặc biệt trong phim 'Smallfoot' công chiếu từ 29/9.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.

Phương 'cave' phim Quỳnh búp bê: 'Nói hớ về Pele khiến cát-sê tăng'

Phương 'cave' phim Quỳnh búp bê: 'Nói hớ về Pele khiến cát-sê tăng'

Cao Diệp Anh, diễn viên thủ vai Phương cave trong 'Quỳnh búp bê' nói cô không nhận lời gạ gẫm nào kể từ khi bộ phim lên sóng.