- Biết những màu tương sinh và tương khắc với bản mệnh của mình sẽ giúp các quý cô dễ dàng lựa chọn đồ, thêm vào đó, những món đồ hợp mệnh sẽ giúp đem lại may mắn hơn khi đi làm. Người mệnh Mộc nên chọn gu thời trang công sở ra sao để hợp với bản mệnh?

Màu sắc tương sinh

Mệnh Mộc gắn liền với cây cỏ là biểu tượng của mùa xuân, của sự sinh sôi nảy nở. Trên thực tế có khá nhiều người mạng Mộc yêu thích màu xanh và đó cũng là màu bản mệnh của họ, ngoài ra còn có màu nâu của gỗ, của đất đai. Vì Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc nên sử dụng những trang phục, phụ kiện có tính Thủy. Về màu sắc, những người mệnh này có thể lựa chọn màu đen, màu xanh lam, tím sẫm… 


{keywords}

Với thời trang công sở hãy thoải mái kết hợp kết hợp chiếc áo chấm tròn với quần kẻ sọc, hoặc bất kỳ điều gì mới mẻ, khác biệt mà bạn đang nghĩ ra trong đầu. Bởi mệnh Mộc hợp với khá nhiều màu sắc tươi mới. Tuy nhiên bạn hợp với các mẫu thời trang mới nhất, với phong cách nữ tính. Cần tránh những bộ quần áo thùng thình, nhàu nhĩ. Những trang phục và phụ kiện màu xanh giúp cô nàng mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Các quý cô mệnh Mộc có thể tận dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh như xanh rêu, xanh lục bảo ngọc, xanh nõn chuối... khiến bộ sưu tập thời trang mùa hè của mình thêm độc đáo và cá tính.

Người mệnh Mộc thích hợp với các phụ trang lạ mắt hoặc giày nhiều màu sắc để thể hiện cá tính. Bạn nên chọn các trang phục công sở hơi cổ điển, nhưng phải thanh lịch, không cầu kỳ, rườm rà. Đồ nữ trang có gắn Amethyst (thạch anh tím) là gợi ý tốt cho bạn. Nó thể hiện cho sự chân thành, hướng thiện, thanh tao, sung mãn, sự quý phái, dòng máu hoàng tộc, sự lãnh đạm điềm tĩnh, sự ổn định, bền vững, bình thản và lòng hiếu thảo, yêu thương.

{keywords}

Màu sắc tương khắc

Màu tương khắc: Trắng, vàng, ánh kim. Thủy sinh Mộc nhưng Mộc khắc Kim, vậy nên tất cả những gam màu, họa tiết hay phụ kiện liên quan đến Kim đều không hợp với quý cô mệnh Mộc. Khi chọn trang phục bạn gái cần tránh những tông màu như: trắng, váng, ánh kim, tập trung sử dụng họa tiết hoa, cây cỏ nhẹ nhàng hơn là những thiết kế hình học góc cạnh cá tính.

Lựa chọn phụ kiện

Bên cạnh trang phục, phụ kiện cũng cần có sự lựa chọn cẩn thận, những gì cần tránh nên tránh, những gì hỗ trợ thì nên lưu tâm nhiều hơn để có thể cộng hưởng, cùng nhau hỗ trợ cho công việc của cô nàng mệnh Mộc.
{keywords}

Quý cô mệnh Mộc vẫn luôn có những lựa chọn phụ kiện ấn tượng cá tính chẳng thua kém gì những thiết kế bản kim loại nổi bật. Đó là những thiết kế vòng cổ, lắc tay bằng chất liệu da hay da lộn đơn giản nhưng khác biệt. Đôi khi sự góp mặt của vòng dây kim loại là điều khó tránh khỏi, nhưng thay vì bao trùm toàn bộ là vòng kim loại, bạn gái nên lựa chọn những chuỗi vòng đính đá để phù hợp hơn với mệnh của mình.

Hãy tham khảo những gợi ý về thời trang công sở hợp với bản mệnh của quý cô mệnh Mộc thêm phần may mắn và thành công.

Nguyễn Thu Hiền