Đêm thi Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức được bắt đầu bởi liên khúc Mong ước bình thường – Việt Nam tử tế và phần thi Áo dài với BST đến từ bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn - Huỳnh Bảo Toàn và áo dài La Sen Vũ.

Trong năm 2020, Việt Nam đã trải qua nhiều khó khăn khi phải đương đầu với dịch bệnh, rất nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức nhằm ủng hộ cũng như ghi nhận công sức các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Việt Nam những điều kỳ diệu” – chủ đề của đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được truyền cảm hứng từ những cống hiến đó.

Áo dài là một trong những phần thi quan trọng, không thể thiếu trong cuộc thi nhằm tìm ra nét đẹp tiêu chuẩn, đại diện cho nhan sắc Việt Nam – Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi thế, phần thi Áo dài luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, không chỉ được ngắm nhìn các thí sinh đẹp nền nã trong tà áo dài thướt tha, khán giả còn được chiêm ngưỡng những thiết kế đầy sáng tạo đến từ các NTK nổi tiếng.

Năm nay, 59 thí sinh khoác lên mình những bộ áo dài với sắc trắng chủ đạo, đây cũng là BST được sử dụng để giới thiệu những đường nét xinh đẹp của các thí sinh đến với công chúng lần đầu tiên trong bộ ảnh profile được tung ra trên các nền tảng mạng xã hội trước đó.

Lấy cảm hứng từ màu áo blouse của các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch, phần thi của các thí sinh chính là lời tri ân đến những “anh hùng” đã dẫn dắt Việt Nam vượt qua giông bão những ngày vừa qua. Mỗi thí sinh đều được tỏa sáng theo cách rất riêng của mình.

 

Ngân An

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Công bố Top 40 người đẹp

Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020: Công bố Top 40 người đẹp

Top 60 của Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức bước vào đêm bán kết tối 10/10/2020.