Đêm bán kết và chung kết Miss Universe 2021 đang đến gần. Ghế giám khảo và chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm chung kết cũng được người hâm mộ bàn tán và quan tâm trong suốt thời gian qua. Thông tin về những gương mặt ngồi ghế giám khảo đã lan truyền từ trước đó gần như chính xác với thông tin ban tổ chức mới công bố chính thức. 

Cựu thiên thần của Victoria's Secret - siêu mẫu Adriana Lima - là giám khảo gây chú ý đặc biệt khi cô chia sẻ những hình ảnh chuyến bay hạ cánh tới Israel và phải di chuyển 4 tiếng bằng ô tô tới địa điểm tổ chức cuộc thi.

Với vai trò thiên thần nội y của hãng Victoria's Secret trong gần 20 năm và nhiều kinh nghiệm sàn diễn, Adriana Lima lọt top những người mẫu thu nhập giàu nhất thế giới do Forbes bình chọn và có sức ảnh hưởng lớn. Hình ảnh sexy của một cựu thiên thần Victoria's Secret ngồi ghế giám khảo Miss Universe đang rất được người hâm mộ chờ đón.

{keywords}
Siêu mẫu Adriana Lima làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera - cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi Miss Unviverse (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 70. Cô là nữ diễn viên quen mặt với người hâm mộ Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như Marimar, Dyesebel, Darna hay Amaya… Nhiều nguời hâm mộ thậm chí cho rằng sự góp mặt của bà mẹ 2 con tại Miss Universe 2021 có thể làm "lu mờ” không ít thí sinh.

{keywords}
Marian Rivera.

Các giám khảo còn lại là Urvashi Rautela - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015, Iris Mittenaere - Hoa hậu Hoàn vũ 2016, người mẫu thời trang Lori Harvey, diễn viên người Puerto Rico Adamari López, diễn viên Rena Sofer (chỉ chấm chung kết). Giám khảo đêm bán kết có thêm sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 1976 - Rena Mor của Israel và Hoa hậu Mỹ 2019 - Cheslie Kryst

Năm nay, đại diện của Pháp là Clémence Botino không may bị xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi vừa đến Israel. Sau 10 ngày bị cách ly, cô tham gia trở lại cuộc thi và được ban tổ chức xác nhận chưa từng bị loại khỏi danh sách. Cô sẽ tham gia cuộc thi bình thường và đã kết nối với ban tổ chức trong suốt quá trình điều trị.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã hoàn thành xong phần phỏng vấn kín với ban giám khảo. Cô vui vẻ chụp hình cùng người phiên dịch của mình tại cuộc thi. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, phần phỏng vấn kín với ban giám khảo quyết định phần lớn sự góp mặt của các thí sinh trong đêm chung kết vì điểm số phần này chiếm ưu thế cùng với sự thể hiện của thí sinh trong đêm bán kết diễn ra ngày 11/12 (giờ Việt Nam).

Nguyên Bảo

Kim Duyên nổi bật bên dàn mỹ nhân Miss Universe 2021

Kim Duyên nổi bật bên dàn mỹ nhân Miss Universe 2021

Kim Duyên lựa chọn trang phục truyền thống áo dài của người Việt trong một chuyến thăm quan di tích lịch sử ở Israel.