- Mọi bạn gái đều có nhu cầu làm đẹp, ngay cả khi bầu bí thì các bà mẹ trẻ cũng vẫn rất trẻ trung, sành điệu cùng các mẫu áo thời trang bầu. Mùa thu đông 2017 này cũng không ngoại lệ với nhiều sản phẩm với nhiều sản phẩm thời trang dành cho bà bầu được ra mắt giúp chị em vô cùng thoải mái mà lại rất sành điệu trong thời gian bầu bí. Hãy cùng điểm danh xem thời trang bầu mùa này có gì mới nhé.

Bí quyết thời trang cho người béo bụng
Học cách phối thời trang công sở đẹp như Tăng Thanh Hà
Những quy tắc mix dây chuyền hợp với từng dáng váy áo

{keywords}

Trong tiết trời se lạnh cuối thu các chị em hoàn toàn vẫn có thể diện cho mình những mẫu váy bầu vải sợi mỏng dài tay hợp thời tiết, vào lúc sáng sớm và chiều muộn sẽ lạnh hơn nên các bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác bầu là cũng đủ ấm áp rồi. Còn khi đã bước sang những ngày lạnh đầu đông thì các mẹ cũng có thể lựa cho mình những chiếc váy, áo bầu bằng vải thun, vải nỉ, hay da dày dặn ấm áp hơn.

Với áo bầu các mẹ cần mix thêm quần bầu để vừa đẹp lại thoải mái, có thể là quần jeans bầu hay legging bầu đều rất tuyệt vời, còn với những mẫu váy bầu các bạn có thể mix cùng quần tất và boots bệt rất ấm áp và sành điệu nhé.

{keywords}

Thời trang bầu cũng hết sức đa dạng về màu sắc cho bạn gái thỏa sức lựa chọn. Đặc thù của váy, áo bầu trong mùa thu đông thường có màu trầm, nhẹ nhàng hơn mùa hè nhưng với các cách phối màu, họa tiết độc đáo đã giúp các mẹ bầu thật nổi bật rồi. Các thiết kế áo, váy bầu thường được đảm bảo sự co giãn, thoải mái nhất cho mẹ bầu.

Dáng váy bầu cũng cực kỳ đa dạng cho các mẹ, từ dáng váy ôm nhẹ nhàng tinh tế, đến váy xòe điệu đà hay váy vảy đuôi cá sành điệu. Điểm chung của các mẫu váy bầu này luôn là thiết kế phần bụng thật thoải mái cho các mẹ để bé yêu phát triển.

{keywords}

Khi tiết trời chuyển mùa lạnh hơn, các mẹ hãy lựa chọn cho mình những mẫu váy, áo bầu bằng vải len nhé. Vừa giúp giữ ấm cơ thể mà rất thoải mái với độ co giãn tốt của len. Các mẹ vẫn vô cùng sành điệu, trẻ trung với thời trang bầu mùa thu đông 2017 này với thật nhiều thiết kế, kiểu dáng, mà sắc.

Không phải chỉ body chuẩn mới có thể diện được những chiếc váy xinh xắn, những mẹ bầu bì nếu biết cách chọn cho mình những bộ đồ phù hợp thì vẫn rất đáng yêu nhé. Không còn thon thả, nhẹ nhàng để thỏa mái diện nhiều kiểu đồ khác nhau, tuy nhiên mặc đúng và hợp thì sẽ đẹp. Nếu không có vẻ quyến rũ của thời con gái thì hãy đẹp một cách dễ thương khi mang bầu. Đẹp theo phong cách của những bà bầu, rất tuyệt vời đấy nhé. Những bộ đồ bầu vẫn rất xinh cho bạn tự tin đi làm, gặp gỡ mọi người. Hãy luôn làm đẹp mình bằng những kiểu váy xinh xắn nhé.

Bị hạn chế nhiều về mặt thời trang khi mang bầu, tuy nhiên một lời khuyên dành cho mẹ bầu là trong thời gian mang thai hãy luôn sử dụng những chiếc váy để cho bạn được cảm giác thoái mái nhất.

VNN tổng hợp