- Tâm lý của những quý bà U60 không hẳn là không quan tâm đến thời trang cho tuổi trung niên mà vì dường như thật khó khăn trong việc  tìm kiếm được những trang phục phù hợp với độ tuổi tại những shop quần áo. Bởi phần lớn các shop thời trang thường cung cấp các mặt hàng thời trang cho giới trẻ là chính.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Chính lí do đó khiến những người phụ nữ trung niên thường bỏ qua nhu cầu về thời trang và nghĩ rằng ở tuổi này thì mặc gì cũng được, không còn quan trọng nữa. Nhưng ý nghĩ đó hoàn toàn sai lầm, và là một ý nghĩ tiêu cực cho vẻ đẹp, cho sự hoàn mĩ. Ví như khi các quý bà có khách đến viếng thăm ngôi nhà mình, nếu với một trang phục sang trọng, quý phái thì có phải là sẽ để lại ấn tượng đẹp cho khách đến chơi không? Còn nếu với một bộ quần áo luộm thuộm, cách mix đồ lung tung, không hợp tông thì sẽ khiến những người bạn của bạn đánh giá bạn với một ánh mắt khác đấy.

Hay đôi khi cần ra ngoài mua sắm, đi siêu thị hoặc dạo phố cùng những người bạn già, một bộ trang phục đẹp và hợp tuổi, phù hợp với vóc dáng với mình sẽ thật tuyệt vời phải không nào. Cùng khám phá những bộ trang phục thời trang nữ  U60 dành cho các quý bà dưới đây để có những lựa chọn thích hợp.

Đối với người phụ nữ tuổi trung niên thì vấn đề thời trang vô cùng quan trọng, nó giúp tôn lên vẻ đẹp mặn mà tuổi xế chiều và vẻ đẹp sang trọng quý phái của người phụ nữ. Trang phục phù hợp nhất là những chiếc áo kiểu không cần quá tập trung vào những họa tiết sắc xảo, nổi bật nữa mà quan trọng là kiểu dáng, chất liệu và cả màu sắc cần phải đặc biệt phù hợp với tuổi tác và gu thời trang, đồng thời nó cũng phải mang lại sự tinh tế, trang nhã, thanh lịch và sang trọng.

Những chiếc áo kiểu với chất liệu ren đính hoa ở cổ, gam màu tối chắc chắn sẽ rất phù hợp. Phù hợp từ màu sắc cho đến cách thiết kế, bởi tất nhiên màu tối, màu trầm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý bà, đơn giản vì màu sắc sặc sỡ, hoa văn nổi bật chỉ thích hợp cho giới trẻ. Chất liệu ren có đính hoa sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc, khiến các quý bà trông trẻ trung hơn mà lại vô cùng phù hợp với tuổi.

Bên cạnh đó là những chiếc áo có họa tiết với chất thun cotton mềm mịn, co giãn tốt, hoặc những họa tiết hoa văn gam trầm cũng rất trung niên, rất phù hợp và thời trang khiến các quý bà trở nên đẹp hơn, trẻ trung hơn. Ở độ tuổi này, những chiếc áo kiểu sơ mi cũng làm cho quý bà trẻ ra và đẹp hơn. Hay những trang phục có phối ren ở tay áo cũng mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho các quý bà. Những items họa tiết cũng làm cho chiếc áo kiểu thời trang trung niên U60 trở nên sang trọng và vô cùng quý phái.

VNN tổng hợp