- Những cô nàng có làn da trắng sáng sẽ rất dễ dàng lựa chọn thời trang công sở. Ngược lại đối với các nàng có làn da bánh mật thì điều này lại không đơn giản chút nào. Dưới đây là một số gợi ý cho những bạn sở hữu làn da ngăm lựa chọn màu áo vest nữ công sở phù hợp nhất.

Không có gì đáng buồn nếu bạn đang sở hữu một nước da ngăm đen khỏe mạnh vì có rất nhiều màu sắc phù hợp sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn rất nhiều.

Chọn vest công sở màu vàng sáng

{keywords}

Với gam màu áo vest nữ khá phổ biến này, chắc chắn bạn sẽ không quá xa lạ khi thử chúng. Hãy thử chọn áo vest có gam màu vàng sáng bởi chúng không chỉ tôn làn da trắng mà cô nàng da nâu cũng trắng sáng hơn rất nhiều.

Chọn vest công sở có gam màu hồng

{keywords}

Khi nghe đến gam màu này, chắc sẽ có nhiều cô nàng công sở e ngại, bởi từ lâu giờ họ vẫn nghĩ màu hồng sẽ khiến da thêm xỉn màu và đen hơn thôi. Nhưng sự thật không hẳn đã vậy, bạn sẽ trở thành cô nàng cực kỳ duyên dáng và quyến rũ nếu chọn một chiếc áo vest công sở có gam màu này.

Chọn vest công sở  màu xanh navi

{keywords}

Nếu nói rằng những màu tối chưa bao giờ phù hợp với làn da đen thì bạn đã lầm. Hãy thử thay đổi phong cách của mình bằng chiếc áo vest công sở có gam màu xanh navy sáng này, chúng sẽ khiến da bạn sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Màu xanh navy không kén da mà luôn nằm trong top những màu sắc xu hướng của thời trang công sở. Vì vậy, không lo màu sắc sẽ làm bạn trông kém thu hút. Hãy tự tin chọn cho mình một chiếc vest màu này nhé.

Chọn vest công sở gam màu sáng như trắng, kem

{keywords}

Một dáng áo vest công sở đơn giản, sang trọng với một trong hai gam màu trắng hay kem này sẽ đủ để da bạn sáng hơn bình thường. Thông thường chị em thường lo sợ khi chọn màu vest sáng với làn da ngăm nhưng đó là một quan niệm sai lầm. Màu trắng, kem sẽ giúp cải thiện làn da của bạn lên trông thấy.

Cũng có thể chọn vest công sở màu đỏ

{keywords}

Chiếc áo vest công sở màu đỏ cam sẽ giúp bạn trông dễ nhìn và tôn được làn da hơn. Rất nhiều chị em cũng yêu thích gam màu này. Đỏ cam luôn được biết đến là một tong màu sáng và không hề kén chọn màu da.

Lựa chọn được những màu sắc thích hợp sẽ giúp tôn làn da của bạn lên, dù là da ngăm. Không có gì ngần ngại với những quý cô khi có làn da kém tươi sáng trong việc chọn những bộ vest thời trang công sở thích hợp.

Nguyễn Thu Hiền