- Vẻ đẹp của giày thể thao không chỉ dừng lại ở sự thoải mái mà còn nằm ở khả năng “biến hóa” linh hoạt của nó trong thời trang công sở.

Giày thể thao gắn liền với hình ảnh một cô nàng năng động, khỏe khoắn trong phòng tập nhưng không có nghĩa là chúng không thể cùng đồng hành cùng bạn trong những buổi chiều dạo phố hay trong bữa tiệc đêm. Bật mí cho bạn một vài cách kết hợp quần áo với giày thể thao sành điệu và thời trang hot 2017 không kém các ngôi sao đình đám.

Áo croptop + quần vải kẻ sọc + giày thể thao

{keywords}

Các cô nàng thường cho rằng việc diện quần vải có phần đứng đắn với giày thể thao khỏe khoắn chẳng hề “ăn nhập” gì với nhau. Nhưng nhiều ngôi sao đã chứng minh điều ngược lại rằng cách kết hợp này không những tiện dụng mà còn vô cùng thú vị. Quần vải ống suông rộng cũng thoải mái không kém gì các loại quần thể thao, bên cạnh đó, vẫn có nét sang chảnh cần có.

Áo thun + quần jeans + giày thể thao

{keywords}

Không cần phải bàn cãi gì thêm về việc phối giày thể thao với bộ đôi áo thun - quần jeans kinh điển này. Vẻ năng động của áo thun, quần jeans cực kỳ phù hợp với nét khỏe khoắn của giày thể thao. Kendall Jenner là một ví dụ điển hình cho cách phối đồ này. Bạn không cần lo về việc chọn áo, quần như thế nào vì bất cứ kiểu áo thun hay quần jeans nào đều có thể sử dụng cho cách phối này.

Đầm lụa + giày thể thao

{keywords}

Chẳng ai có thể ngờ rằng vẻ óng ả, kiêu sa của lụa lại có thể phù hợp với giày thể thao đến thế. Thế nhưng, không chỉ là phù hợp, giày thể thao kết hợp với đầm lụa còn khiến vẻ ngoài của người mặc thêm thời trang và cuốn hút lạ thường. Suki Waterhouse đã chứng minh không gì hay ho hơn việc phối đầm lụa với giày thể thao.

Suit + áo croptop trắng + giày thể thao

{keywords}

Bộ suit đứng đắn và thô cứng nhờ có đôi giày thể thao mà trở nên mềm mại và thoải mái hơn, như cách Zendaya đang thu hút mọi ánh nhìn bằng diện mạo trẻ trung của mình. Những đôi giày cao ngất ngưỡng có thể tôn lên dáng vóc nuột nà của bạn nhưng bù lại, sẽ chẳng thể nào dễ chịu bằng một đôi giày thể thao.

Đầm thun + giày thể thao

{keywords}

Có lẽ bạn sẽ không thể ngờ rằng giày thể thao lại phù hợp với nhiều kiểu đầm khác nhau như vậy, từ đầm midi, đầm hai dây đến kiểu đầm thun đơn giản. Đây là cách phối đồ dễ thực hiện mà hiệu quả nhất, chỉ cần thêm thắt những phụ kiện thời trang nữ như túi xách và nón là bạn đã có thể xinh tươi rạng ngời như người mẫu Emily Ratajkowski rồi.

Áo sơ mi + áo khoác da + quần jeans

{keywords}

Áo sơ mi và quần jeans lại là một cách phối thường thấy của những cô nàng công sở nhưng chiếc áo khoác da đã khiến mọi thứ trở nên sành điệu và nổi bật hơn hẳn. Tổng thể này nếu diện cùng giày cao gót hay giày thể thao đều rất phù hợp nhưng nếu bạn cần di chuyển nhiều trong ngày thì giày thể thao luôn là lựa chọn hàng đầu.

Hãy thay những đôi guốc chật hẹp bằng giày thể thao trong những ngày muốn đôi chân thoát khỏi sự gò bó. Cùng tự tin, thoải mái đến chỗ làm với thời trang công sở lạ mắt này nhé các cô gái.

Nguyễn Thu Hiền