- Giày dép cũng liên tục biến đổi để phù hợp với xu hướng thời trang của chị em phụ nữ. Cùng thay đổi gu thời trang công sở bằng việc thay đổi các loại giày trong tủ đồ nhé.

Giày sneaker thêu

{keywords}

Xu hướng của sneaker năm nay không chỉ đơn thuần là những kiểu giày trơn cơ bản, mà đã chọn sneaker là phải chọn giày thêu họa tiết nổi bật.

Đôi giày thêu có những đường thêu hoa rực rỡ, bắt mắt, hình họa tiết động vật hoang dã... Chính sự đối lập giữa phong thể thao và các họa tiết nền nã, cổ điển đã làm nên sức hấp dẫn của đôi giày này.

Giày gót thấp

{keywords}

Những đôi giày nữ với phần gót nhỏ nhắn, không quá cao, mũi nhọn với thiết kế điệu đà, thanh lịch và sang trọng xứng đáng có tên trong danh sách xu hướng giày thời trang công sở cho chị em năm 2017 này.

Không hề khiến chị em phụ nữ phải đau nhức vì mang những đôi giày cao gót bất tiện, khó chịu, những đôi giày gót thấp này mang lại sự thoải mái, êm ái cho đôi chân. Đặc biệt chúng vẫn đem đến nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu chẳng hề thua kém những đôi giày cao gót.

Sự quý phái, tinh tế, ngọt ngào của những đôi giày nữ gót thấp này chắc chắn sẽ mang đến một sức hút khó cưỡng đối với những người yêu mến thời trang.

Giày cổ chữ V

{keywords}

Những mẫu giày cổ chữ V đang dần trở nên phổ biến nhờ vẻ đẹp hiện đại, mới lạ và vẫn có tính ứng dụng cao. Những nàng có bàn chân to bè hẳn sẽ rất ưng ý mẫu giày cổ chữ V mũi nhọn vì nó tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn.

Giày/dép thắt nơ

{keywords}

Những đôi giày mang chi tiết thắt nơ là món đồ phụ kiện “kế thừa” những đôi giày buộc dây, giày ballet… nổi đình nổi đám trong năm 2016.

Nét nữ tính khó lòng chối từ cùng sự kết hợp vô cùng đa dạng là những gì chúng ta dễ dàng nhận thấy với những đôi giày này.

Nơ to cách điệu chính là nét đặc trưng mang lại sự thanh lịch tối đa nhưng vẫn đảm bảo nét duyên dáng cho các chị em.

Giày đế thô

{keywords}

Dường như sự rực rỡ, trẻ trung trong thời trang đang dần được thay thế bằng sự sang trọng, quý phái. Điển hình như những đôi giày nữ với đế vuông vững chắc đang dần thay thế những đôi giày nữ gót nhọn.

Giày đế thô giúp cho những cô nàng có được sự thoải mái, thuận tiện và giảm thiểu những di chứng do mang giày gót nhọn. Bạn có thể thoải mái diện kiểu giày này cùng bất cứ loại trang phục gì, ở bất cứ nơi đâu.

Giày mũi nhọn

{keywords}

Rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đã không ngại khai thác tối đa những đôi giày cao gót có phần mũi bịt kín và thuôn nhọn để sáng tạo ra những kiểu giày mới với vô vàn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau.

Xu hướng cổ điển, retro được dự báo là sẽ công phá ngành thời trang trong thời gian tới. Những đôi giày nữ gót nhọn với kiểu dáng và màu sắc tối giản, hứa hẹn sẽ mang đến một điểm nhấn thú vị và đắt giá cho mọi set đồ. Xu hướng giày nữ này chắc chắn sẽ khiến cho những cô nàng yêu thời trang nhất định phải rút hầu bao không ít lần để sở hữu những đôi cao gót quyến rũ.

Sandal đa sắc

{keywords}

Sự nổi bật là yếu tố quan trọng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Những sợi dây, hoa văn, vật liệu nhiều màu sắc được thiết kế đan xen với nhau tạo nên đôi sandals lung linh, rực rỡ và xinh xắn. Hiện nay có rất nhiều mẫu sandals phù hợp với phong cách thời trang công sở được nhiều chị em yêu thích.

Các mẫu giày vô cùng tuyệt với này chắc chắn sẽ làm nổi bật phong cách thời trang công sở của bạn mỗi ngày.

Nguyễn Thu Hiền