- Quần yếm jeans có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp với những phong cách đa dạng, ấn tượng, kể cả với thời trang công sở.

Tối giản phụ kiện

{keywords}

Vì quần yếm mang phong cách năng động, gọn gàng nên khó có thể phù hợp với những món trang sức nữ tính và có phần rườm rà. Bởi vậy bạn nên thử chọn cho mình một chiếc kính năng động hay vòng cổ choker, hoặc những chiếc đồng hồ đơn giản là những món đồ dễ dàng phối hợp cùng item thời trang này.

Bạn cần cân nhắc đến độ tương phản của áo với quần yếm. Nếu quần yếm jeans là tông màu sáng, hãy chọn chiếc áo tối màu. Màu đen luôn là là một màu an toàn được các tín đồ thời trang lựa chọn để phối với quần yếm sáng màu.

Ngược lại, đối với những chiếc quần yếm có màu đậm, hãy kết hợp cùng với chiếc áo với gam màu pastel thường được ưa chuộng.

Áo in họa tiết

{keywords}

Nếu quần yếm bạn chọn là quần jean trơn, bạn có thể chọn item này để phối hợp cùng với những chiếc áo sơ mi hay áo t-shirt có họa tiết hoa nổi bật. Tuy vậy, nên ưu tiên những chiếc quần shorts yếm để tổng thể trang phục không bị quá nặng nề.

Áo trễ vai

{keywords}

Áo trễ vai kết hợp với quần yếm jeans là một công thức mới lạ nhưng mang lại cho người nhìn cảm giác tươi trẻ và thời trang. Bởi lẽ, cách kết hợp này vừa tạo ra sự năng động, nữ tính và quyến rũ thông qua những phần cut out giúp cô gái trở nên quyến rũ hơn, tiết chế được sự nặng nề rất dễ mắc phải khi mặc quần yếm nhưng đồng thời cũng gia tăng được sự nữ tính, gợi cảm nhờ khoe khéo được bờ vai trần.

Sneakers + Quần yếm jeans = Sự kết hợp hoàn hảo

{keywords}

Chọn sneaker để kết hợp cùng quần yếm là một bí quyết phối đồ đơn giản được rất nhiều cô nàng công sở ưa thích và hiệu quả nhất, bởi lẽ cách kết hợp này không chỉ mang đến sự năng động, trẻ trung mà nó còn mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, thoái mái mọi lúc mọi nơi.

Giày cao gót mang đến sự gợi cảm

{keywords}

Phối với sneaker? Một lựa chọn hoàn hảo và phổ biến. Nhưng nếu bạn muốn có một vẻ ngoài cuốn hút hơn, quần yếm và giày cao gót luôn là sự kết hợp vô cùng đáng cân nhắc. Các chị em nên ưu tiên những đôi giày cao gót có phần quai được cố định tại cổ chân, chúng sẽ là điểm nhấn duyên dáng cho trang phục của bạn

Denim on denim? Thú vị nhưng hãy cẩn thận

{keywords}

Quần yếm tổng thể là một item rất ấn tượng và cá tính mà không cần bất cứ sự hỗ trợ của một món đồ đi kèm cùng chất liệu nào khác. Vì vậy, đôi khi cách phối denim on denim sẽ làm tổng thể trang phục trở nên nặng nề.

Mix denim on denim là một phong cách thật sự độc đáo và thời thượng và nếu là một cô nàng sành điệu hãy kết hợp khéo léo để được bộ trang phục đẹp nhất.

Hãy tự tin đến nơi làm cùng những chiếc yếm bò phong cách, chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật với gu thời trang công sở ấn tượng.

Nguyễn Thu Hiền