- Họa tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi thời bởi chúng giúp dáng người thêm thanh mảnh và trẻ trung hơn. Nếu là một tín đồ thời trang công sở thì tủ đồ của bạn nhất định phải có những trang phục kẻ sọc dưới đây.

Là một trong những họa tiết mang tính ứng dụng cao, kẻ sọc còn có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau, giúp vẻ ngoài bạn gái thêm phần cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính.

{keywords}

Từ lâu họa tiết caro, họa tiết kẻ sọc luôn được yêu thích mỗi khi mùa hè đến, giúp người mặc có vẻ ngoài trẻ trung năng động. Nắm bắt điều đó các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu đầm kẻ sọc dọc đẹp lạ mắt, phù hợp với xu hướng thịnh hành tạo nên một cơn sốt mới trong làng thời trang. Đầm kẻ sọc dọc có nhiều kiểu dáng, họa tiết lớn nhỏ đa dạng cho nàng tùy ý lựa chọn theo cá tính riêng. 

Hoàn toàn không còn chút dấu vết của những mẫu kẻ sọc thô cứng trước đây, xu hướng kẻ sọc hè thu năm 2017 bám lấy từ khóa “thoải mái” - cảm hứng chủ đạo của tất cả xu hướng thời trang năm 2017.

{keywords}

Để đi cùng đầm kẻ sọc xẻ tà thướt tha, nàng hoàn toàn có thể thay thế mẫu giày cói cột dây chiến binh khá rối rắm bằng giày búp bê quai ôm cổ chân tiện lợi và êm ái, thiết kế nữ tính vô cùng. Nhắc đến kẻ sọc, chắc hẳn nàng cũng nhanh chóng nghĩ đến ngay những mẫu áo sơ mi thanh lịch. Mang đậm hơi thở công sở, áo sơ mi vẫn toát lên vẻ gợi cảm vô cùng bởi dáng áo rộng, không cài kín mít mà tinh tế cài hờ khuya trên cùng, vừa kín đáo vừa quyến rũ.

Những đường kẻ sóc gam màu xanh dương, sọc lớn sọc bé xen kẽ cho hiệu ứng sinh động thấm đẫm không khí tươi mát.

{keywords}

Thật dễ hiểu khi họa tiết kẻ sọc còn được biến tấu trong những chiếc áo cộc tay mặc cùng quần shorts jeans hay áo trễ vai, crop top, áo dáng babydoll dễ thương, ngọt ngào. Cả mùa hè sống động đang đợi nàng phía trước cùng họa tiết kẻ sọc.

Quên đi cái nắng oi bức ngày hè với kiểu đầm kẻ sọc thanh thoát, kiểu trang phục này có thể sử dụng khi dạo phố hoặc khi đi dã ngoại đều phù hợp.

{keywords}

Kẻ đa dạng họa tiết dọc, ngang, chéo... đi cùng sắc màu nổi bật, ấn tượng khác nhau tràn ngập trên thị trường, thoải mái cho bạn lựa chọn mẫu phù hợp với dáng người. Tuy nhiên, theo quy luật hãy làm nhỏ thân hình bằng kẻ sọc dọc tối màu. Những bạn gái muốn tăng số đo cơ thể thì nên “kết thân” với kẻ sọc ngang, màu sáng.

Thời trang công sở kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết mùa hè và giao mùa thu thêm năng động cho những cô nàng công sở xinh đẹp và sành điệu.

Nguyễn Thu Hiền