- Các nàng cần chú ý những gì, chọn màu sắc thế nào để diện cùng gingham (trang phục ô vuông) cho tinh tế và hợp gu thời trang công sở nhất.

Những ô vuông gingham luôn tạo sự cuốn hút đặc biệt bởi vẻ cổ điển, dịu dàng và mang hơi hướng đồng quê. Họa tiết kẻ caro còn được nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì nó không kén dáng người và dù không cần mix & match cầu kỳ vẫn vô cùng cuốn hút. Đây là một kiểu họa không quá mới nhưng thực sự mà nói chỉ đến mùa hè năm nay, những ô kẻ thú vị này mới có dịp trở lại và khuấy động giới thời trang toàn cầu. Bạn sẽ thấy không chỉ khắp các con phố mà còn đến cả công sở ngập tràn những thiết kế váy áo với họa tiết kẻ caro kinh điển này. 

Diện cùng món đồ trơn màu

{keywords}

Vốn là một kiểu họa tiết kẻ caro nên gingham cũng khá khó tính khi diện cũng các kiểu họa tiết khác. Nếu không phải là một cô nàng thực sự chắc về gu thời trang thì chưa chắc đã có thể diện gingham “ăn rơ” cùng các họa tiết khác. Vậy nên để an toàn và tinh tế nhất, các nàng hãy mix gingham cùng các món đồ trơn màu, và hãy đặc biệt ưu ái đến đồ trắng hay đen. Đây là mẹo đầu tiên và đơn giản nhất giúp bạn diện gingham chuẩn nhất.

Chọn màu sắc xuyệt tông với ô kẻ 

{keywords}

Vẫn là đồ trơn màu diện cùng gingham, nhưng nếu bạn muốn tăng thêm điểm nhấn và tăng nét thời thượng cho mỗi set đồ có sự góp mặt của những ô kẻ thú vị này hãy chọn một món đồ xuyệt tông, cùng sắc độ với ô kẻ. 

Kẻ gingham cũng có rất nhiều tông màu khác nhau. Cơ bản nhất sẽ là những ô kẻ đen-trắng, khi đó các nàng chỉ cần diện cùng đồ trắng hay đen là hợp nhất.

Gingham có cả những ô kẻ nổi bật hơn như đỏ-trắng, nếu diện cùng một món đồ đỏ nữa thì có phần hơi rực rỡ quá, nên thay vì màu đỏ các nàng có thể chuyển sang những tông màu cũng thiên về sắc độ ấm nóng như hồng chẳng hạn, cũng sẵn sàng cho ra một set gingham tươi tắn, nổi bật. Nhẹ nhàng, dịu mát hơn sẽ là tông xanh-trắng hay nude-trắng... với những ô kẻ nền nã này các nàng cũng không cần phải cầu kỳ quá, diện cùng đồ trắng hoặc nếu chọn đồ xanh/ nude thì lưu ý sự đậm nhạt của tông màu một chút. Nếu gingham kẻ đậm thì diện cùng màu nhạt, nếu kẻ nhạt thì thoải mái hơn, đậm hay nhạt không thành vấn đề đâu nhé. 

Diện cả cây gingham

{keywords}

Gingham là một kiểu họa tiết hiếm hoi mà bạn diện cả cây cũng vẫn cực kỳ tinh tế. Nguyên cả bộ váy kẻ gingham xinh xắn, hay một set matching áo cùng quần/chân váy, chẳng tốn công lựa chọn mà vẫn có ngay một set đồ đúng chuẩn xu hướng gingham đang hot.

Trang phục caro luôn là xu hướng lặp lại trong thời trang công sở. Không chỉ phù hợp với nam giới mà nó vô cùng bắt mắt và cá tính với các chị em công sở. Hãy diện đồ gingham tự tin đến công sở nhé.
 
Nguyễn Thu Hiền