- Thay vì phải vật lộn với các biện pháp giảm cân, xin giới thiệu cách chọn trang phục giúp thu nhỏ vòng eo một cách tài tình, hợp thời trang công sở thu đông cho các nàng.

Chọn màu sắc phù hợp

{keywords}

Màu sắc lý tưởng cho các cô nàng không may sở hữu một vòng eo bánh mì đó chính là những gam màu tối, màu trầm vừa mang lại sự sang trọng, lịch sự lại vừa tạo hiệu ứng giúp vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn, thon gọn đầy huyền bí. Màu tối sẽ giúp các chị em ngụy trang được những vùng mỡ thừa một cách hoàn hảo mà không phải lo lắng mỗi khi đi sự kiện hay những lúc đi chơi cùng bạn bè.

Nói không với một số kiểu hoa văn họa tiết

{keywords}

Các thiết kế hoa văn, họa tiết sẽ đem lại cho bạn một phong cách cổ điển, quyến rũ mà đôi khi nhìn thấy chúng bạn như bị hút hồn và nhất định phải rinh ngay chúng về tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, đối với những người có vòng eo lớn, một số kiểu họa tiết lại là điều cấm kỵ. Sọc ngang sẽ tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn trông lớn hơn. Các họa tiết nhỏ và ngoại lệ là họa tiết chấm bi lớn cũng sẽ là kẻ thù của những vùng cơ thể không ứng ý, đặc biệt là vòng eo khi chúng làm nổi bật hết những vùng mỡ thừa không mong muốn của bạn. Vì thế, hãy tỉnh táo khi chọn một số mẫu thiết kế có hoa văn nhé, không phải loại nào cũng hợp với bạn đâu dù chúng là màu tối.

Các phụ kiện cũng có thể là trợ thủ đắc lực

{keywords}

Nếu là một người tinh tế và thời trang, bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện cho trang phục như một trợ thủ đắc lực giúp thu nhỏ vòng eo của mình. Có thể là một chiếc thắt lưng rộng kiểu buộc dây hững hờ ở vùng eo, hay một số phụ kiện đính đá, đinh tán ở phần cổ phía trên, hoặc ở gấu áo để thu hút sự chú ý vào đó thay vì tập trung ở vùng eo của bạn. Hãy thỏa sức sáng tạo với các phụ kiện, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Blazers/ cardigans dáng lửng

{keywords}

Blazers/cardigans luôn khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính và tôn dáng hơn với thiết kế chiết eo tinh tế. Nhưng blazers không phải lúc nào cũng phù hợp với các nàng có vòng eo quá rộng. Lời khuyên của chúng tôi là hãy chọn cho mình kiểu áo cộc, gấu áo dừng lại ở đúng vùng eo tạo điểm nhấn đúng chỗ, giúp eo như có điểm thắt lại. Chiếc áo này là một ý tưởng không tồi cho những cô nàng sở hữu vòng eo quá khổ.

Áo peplum/ baby doll

{keywords}

Áo peplum có đặc điểm là ôm sát ở phần trên và đến vùng eo thì được thiết kế xòe ra tạo nên cho bạn một đường cong hoàn hảo còn áo baby doll là loại áo có phần thắt ngay chân ngực, phần dưới áo xòe rộng bồng bềnh, mặc rất thoải mái, thoáng mát. Peplum/ baby doll sẽ vô cùng phù hợp với những nàng có vòng eo thẳng đuột, thậm chí phù hợp cả với các cô nàng có vòng eo lớn, peplum sẽ định hình đường eo cho bạn dù bạn đang gặp vấn đề ở vùng cơ thể này.

Áo cánh dơi/ tay loe

{keywords}

Không cần phải bàn cái gì nữa, áo cánh dơi hay tay loe với phần tay áo liền thân xòe ra sẽ che trọn đi vòng eo quá khổ mà bạn đang muốn giấu. Có thể kết hợp áo cánh dơi với chân váy bút chì hoặc quần skinny, bạn sẽ mi nhon và gợi cảm hơi rất nhiều mà không còn phải lo lắng với vòng 2 của mình.

Dù có bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể, bạn cùng đừng lo khi lựa chọn trang phục thời trang công sở nếu thực hiện đúng những bí kíp mà chúng tôi đưa ra.

Nguyễn Thu Hiền